วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

4 Seasons Part 1 : taoyeol


            เจ้าของกายแกร่งอดรนทนไม่ไหว เข้าพลิกชานยอลลงนอนกับเตียง ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตอย่างรวดเร็วก่อนจะโยนลงไปกองที่ข้างเตียง ปากหยักได้รูปก้มลงลิ้มรสยอดอกสีสวยอย่างกระหาย มือข้างหนึ่งบีบเค้นจนอกขาวๆขึ้นตามมือ
                “สู้มือเหมือนเดิมเลยนะ มองตรงไหนก็สวยจริงๆที่รัก” มือซุกซนข้างที่ยังว่างส่งลงไปทักทาย ชานยอลน้อย ภายใต้กางเกงเนื้อดี
                “ฮื่อออ” ริมฝีปากอิ่มถูกขบเพื่อระบายอารมณ์ที่อัดอั้น “จูบที” คนช่างยั่วเอ่ยด้วยเสียงแหบแห้งแสนเซ็กซี่ ว่าจบเท่านั้นร่างหนาก็ละริมฝีปากจากเม็ดสีชมพูสวยเพื่อลิ้มรสโพรงปากหวานในทันที
                “อย่ายั่ว” จูบซอกคอขาวหนึ่งที “ถ้าไม่อยากนอนเช้า” ตามด้วยลิ้นร้อนที่ลากผ่านยอดอกสีสวยจากข้างหนึ่งไปยังอีกข้างหนึ่ง
                จื่อเทาหลงใหลในเรือนร่างของคนตรงหน้านี้อย่างมาก สำหรับชานยอลเขาสามารถพูดได้เต็มปากว่าจื่อเทาเป็นคนที่ทำให้เขาขึ้นจนถึงที่สุดทีเดียวกว่าจะได้รับการปลดปล่อย
                “ขู่เหรอ” หน้าหวานระบายยิ้มเจ้าเล่ห์ “ถอดกางเกงสิเทา”  นิ้วยาวเกี่ยวหูกางเกงออดอ้อนชายหนุ่ม เขาก็สนองตอบโดยไม่รอช้า ร่างหนายืดตัวขึ้นก่อนจะปลดตะขอและดึงผ้าหนาออกอย่างรวดเร็ว พร้อมกันก็ดึงกางเกงคนด้านล่างออกเช่นเดียวกัน เขาโยนสิ่งปกคลุมร่างกายที่ไม่ต้องการไปให้พ้นทาง


                ร่างหนาคร่อมอีกคนเฉยๆไม่ทำอะไรสักที ได้แต่เอาสายตาเร่าร้อนโลมเลียไปตามผิวกายสวยของชานยอล รอยยิ้มแสนเสน่ห์ถูกจุดขึ้นที่มุมปากหยัก แค่นี้ก็ทำให้คนข้างใต้แทบหลอมละลาย ชานยอลคล้ายจะควบคุมอารมณ์ไม่ไหว แม้ว่าไม่ได้แตะต้องเนื้อตัวกันเลยก็ตาม

                ส่งยิ้มมาให้หนึ่งครั้งก่อนที่จื่อเทาจะเลื่อนฝ่ามือร้อนลงสัมผัสส่วนอ่อนไหวเบาๆ รูดขึ้นลงช้าๆสร้างความพอใจให้ร่างบางที่นอนหลับตาพริ้มกัดฟันแน่น แก้มกลมระบายแต้มไปด้วยสีระเรื่อของแรงอารมณ์

                “เทา” แค่ส่งเสียงส่งสายตาก็รู้ได้ทันทีว่าอีกคนต้องการอะไร นายจื่อล้มตัวลงนอนปล่อยให้ร่างบางได้ลุกขึ้น “หันไปทางนั้นสิ” เสียงทุ้มว่า ชานยอลขยับกายไปอีกฝั่ง ส่งผลให้ช่องทางสีสวยจึงลอยเด่นอยู่ที่ใบหน้าคมแทน
                โพรงปากร้อนก้มลงครอบครองส่วนที่ขยายจนคับพองแน่นเต็มปากอย่างเต็มใจ รูดขึ้นลงสลับกับเม้มปลายเพื่อสร้างอารมณ์ ลำคอชายหนุ่มผิวเข้มแห้งผากตามความใคร่ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆที
“อิ๊” ในขณะที่ชานยอลกำลังใช้ปากกับความเป็นชายให้อยู่นั้น จื่อเทาก็ระบายความเสียวซ่านด้วยการใช้ฝ่ามือจัดการส่วนอ่อนไหวให้ พร้อมกันกับใช้ลิ้นร้อนเชยชิมรสชาติช่องทางหวานเสียจนชุ่ม “อ๊าาาาาา” เสียงหวานครางกระเส่าเมื่อลิ้นที่ชุ่มไปด้วยของเหลวสอดใส่เข้ามาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

“เทา ฮ้า เทา” กายบางบิดเร่าเมื่อชายหนุ่มทั้งรูดส่วนอ่อนไหวอย่างรวดเร็วพร้อมกับลิ้นร้อนที่สลับกันระหว่างเลียและสอดใส่
ลิ้นเล็กสีสดไล้เลียจากโคนถึงปลาย บางครั้งก็ดูดที่ส่วนหัวเน้นๆย้ำๆเพื่อระบายความกระสัน “จ๊วบ” จื่อเทาจูบที่ช่องทางอ่อนนุ่มจนเกิดเป็นเสียงดังน่าเกลียด ดูเหมือนว่าคนผิวเข้มจะต้องการจะทำให้อีกคนเสร็จทั้งๆที่ยังไม่มีการสอดใส่ เพราะตอนนี้เขาเร่งความเร็วในการรูดขึ้นลง และมือข้างที่ว่ายังเริ่มสอดใส่เพื่อให้ช่องทางนั้นขยายตัว

“เบาหน่อยเทา อ๊าาาาาาาาาาา เทาาาาา” เสียงกระเส่าดังไม่เป็นภาษา สะโพกขาวส่ายไปมาเมื่ออีกคนเร่งความเร็วจนเขาเกือบจะล่วงหน้านำไปก่อน “อ๊ะ อ๊าาาาาาา” เสียงหวานครางระงม พร้อมกันกับที่มืออุ่นเร่งความเร็วและนิ้วยาวก็กดที่จุดกระสันย้ำๆ ในที่สุดร่างโปร่งก็ปลดปล่อยของเหลวสีขุ่นออกมาเลอะมือชายหนุ่มไปหมด ชานยอลแทบหมดแรง เขาพลิกตัวกลับมาซบอกแกร่งเพื่อพักเหนื่อย แขนยาวสมส่วนโอบเอวเบาๆ ปากหยักกดจูบตามขมับด้วยความรักใคร่
“ชอบไหมคนดี” ตระกองกอดคนน่ารักแนบอก แต่มือก็ยังอยู่ไม่สุข นิ้วยาวเริ่มสอดใส่สร้างอารมณ์ให้ร่างบางอีกครั้ง คนที่นอนหมดแรงอยู่ถึงกับสะดุ้งเฮือก
“งื้อ พักก่อน” ประท้วงเสียงขาดห้วง เพราะด้านหลังกำลังถูกรุกล้ำอีกครั้ง จื่อเทาสอดนิ้วเข้าออกเบาๆแต่ว่าแกล้งแตะจุดอ่อนไหว กายบางกระตุกทุกครั้งที่จุดนั้นถูกสัมผัส นิ้วของจื่อเทาช่างยาวเหลือเกินเพราะดูเหมือนว่ามันจะแตะที่จุดนั้นทุกครั้งเลยนี่สิ

“อ๊า เทา เอาออกก่อน” มุมปากหยักยิ้มอย่างเอ็นดู เขาถอนนิ้วออกตามที่อีกคนต้องการ คนที่นอนซบอกอยู่ลุกขึ้นมา ชานยอลที่ตอนนี้มีอารมณ์ร่วมอีกครั้งใช้สะโพกถูกับส่วนนั้นของจื่อเทาเพื่อยั่วเย้า ใบหน้าคมเข้มเริ่มขึ้นสีตามแรงอารมณ์ ลมหายใจหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ คนช่างแกล้งได้ทีก็เอาใหญ่ ทั้งๆที่ตัวเองจะออนท็อปแท้ๆแต่กลับไม่ยอมใส่ไปสักที แต่อย่างที่ชานยอลบอก จื่อเทาเป็นคนที่ทำให้เขาขึ้นก่อนจะได้ปลดปล่อยมากที่สุด มือแกร่งยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยก่อนที่สอดนิ้วเข้าไปทีเดียวทั้งสามนิ้ว คราวนี้ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่ถูกแกล้ง
“ฮื่อ” ใบหน้าหวานเชิดขึ้นทันทีที่จุดนั้นถูกสัมผัสอีกครั้ง
“ชอบไหม” เสียงทุ้มต่ำครางถามในขณะที่นิ้วยาวก็ดึงเข้าดึงออกอยู่อย่างนั้น
“อ๊า” เสียงหวานครางกระเส่า สะโพกสวยขยับขึ้นลงตามแนวแรงอารมณ์ที่ปะทุขึ้นอย่างเนืองๆ
“ตอบก่อน เดี๋ยวค่อยยั่ว” เจ้าของใบหน้าคมกลั่นแกล้งคนสวยด้วยการควงนิ้วเพื่อขยายช่องทางแน่น ภายในที่เร่าร้อนตอดรัดตุบๆ
“อ๊าาาา ชะ..ชอบ” ชานยอลกัดริมฝีปากอิ่มแน่นเพื่อระบายอารมณ์ แต่อยู่ดีๆจื่อเทาก็ถอนนิ้วยาวออก ร่างโปร่งสะบัดสายตามองคนที่ส่งยิ้มด้วยมุมปากอย่างเหนือกว่ามาให้ ท่าทางคนสวยตรงหน้าคงทรมานไม่น้อย เหงื่อเม็ดเป้งผุดออกมาตามไรผม ตากลมหลับแน่น หน้าหวานเชิดขึ้นหอบหายใจถี่รัวเพื่อระบาย
“ไหน ต่อดีไหมนะ” เสียงทุ้มแกล้งเย้ายวน “อยากให้ต่อไหมครับคนดี” ปลายนิ้วอุ่นไล้ขึ้นลงตามร่องรักที่สั่นระริกตามแรงอารมณ์
“จื่อเทาย่า ได้โปรด นะครับ” แก้มกลมซบลงกับอกหนาเพื่อออดอ้อน
“คนสวยอยากให้ผมทำอะไรให้ครับ บอกผมสิ หื้ม” ก้มลงจูบขมับหนึ่งทีด้วยความเอ็นดู ใครหนอสั่งสอนให้น่ารักขนาดนี้
“อยากให้ทำแบบทุกที แบบร้อนแรง คิ” คนช่างยั่วที่ตอนนี้อยากแทบตายก็ยังไม่ทิ้งลาย ออเซาะชายผิวเข้มเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ
“ถ้าอย่างนั้น จัดการเองเลยสิครับว่าอยากได้แบบไหน” จบคำพูดมือหนาก็ช่วยประคองร่างบางที่กำลังยกสะโพกขึ้น มือบางจับความเป็นชายที่แข็งขืนของจื่อเทาให้ตั้งตรง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาทีเดียวเกือบสุดโคน หลังจากที่ผ่อนลมหายใจได้สักพัก ชานยอลก็ขยับตัวขึ้นลง โดยที่มีมือใหญ่ๆช่วยนำในบางทีที่อีกคนดูจะอ่อนแรงไป
“นี่คนอื่นไม่เคยให้ออกแรงใช่ไหมเนี่ย” เสียงทุ้มถามอย่างแปลกใจ ก่อนที่จะสวนสะโพกเข้าหาคนที่ทิ้งน้ำหนักลงมา ทำให้มันเข้าไปเสียลึกกว่าเดิม เรียกเสียงครางหวานหูได้อย่างน่าฟัง
“อ๊า ปะ..ปกติพี่คริส จะทำให้ ถะ..ถ้า เซฮุน ก็แล้วแต่น้อง  ฮ๊าาาาาา” ถามแบบไม่ค่อยได้ฟังคำตอบเท่าไหร่ จื่อเทาสวนสะโพกเอาท่าเดียว ร่างโปร่งบางสั่นเทิ้มตามแรงอารมณ์ เอวสวยร่อนขึ้นลงตามอารมณ์ที่ปะทุเรื่อยๆของตัวเอง มือหนาของอีกคนยกขึ้นสะกิดตุ่มไตสีชมพูสดก่อนจะคลึงอกราบเล่น เสียงทุ้มครางอื้ออึงในลำคออย่างพอใจในทุกๆครั้งที่ภายในของชานยอลมีการตอดรัด ชายหนุ่มดึงคนหน้าหวานลงมาเพื่อแลกลิ้นร้อนระบายความต้องการ

เสียงกระแทกกระทั้นเนื้อกระทบเนื้อดังระงมไปทั่วห้องสี่เหลี่ยมนี้ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่อากาศเย็นลงมากแล้วก็ตามแต่อุณหภูมิในห้องกลับสูงขึ้นเรื่อยๆตามแรงโหมกระหน่ำเข้าหากันของคนทั้งคู่ ที่น่าขัดใจก็คือพอชานยอลทำท่าจะถึงฝั่งฝันร่างหนากลับหยุดดื้อๆเสียอย่างนั้น
“จื่อเทาแกล้งระ... อ๊าาา” ยังไม่ทันที่จะได้ตัดพ้อต่อว่ามือหนาก็ยกอีกคนขึ้นก่อนจะสวนสะโพกใส่อย่างแรง เสียงหวานร้องไม่เป็นภาษา แช่เอาไว้เพียงครู่และถอนออกจนท้องรู้สึกวูบโหวง
“ใครแกล้ง หื้ม” ก่อนที่จะทำเช่นเดิมอีกครั้ง เสียงร้องดังหวานหูถูกกลั่นออกมาผสมปนเปกับเสียงครางทุ้มต่ำเป็นทำนองแปลกประหลาดแต่ช่างนำพาอารมณ์หวามทะลุขีดสุดเหลือเกิน ผิวกายเนื้อละเอียดถูกลูบไล้ด้วยผ่ามืออุ่นยิ่งเป็นตัวกระตุ้นไปอีก ชานยอลสะบัดหน้าไปมาเป็นภาพที่ยั่วยวนสายตาคมเหมือนหมาป่าได้เป็นอย่างดี

“อืมมมม คนดี ใจเย็นๆครับ” คนผิวเข้มเห็นว่าอีกฝ่ายดูท่าจะหมดแรง เขาพลิกชานยอลลงนอนกับเตียงก่อนที่จะเป็นคนมาคุมจังหวะตามเดิม แมวยั่วสวาทของเขากลับทำหน้าที่เป็นอย่างดี ร่างโปร่งหันหลังและยกสะโพกขึ้นสูงในระดับที่ให้อีกคนสะดวกสำหรับสอดใส่ จื่อเทาหัวเราะในลำคออย่างเอ็นดู เขาใช้นิ้วยาวๆของตัวเองสาวในช่องทางหวานอีกครั้ง แค่เพียงไม่นานก่อนที่จะสอดใส่เข้าไปจนสุด จื่อเทาเริ่มจากช้าๆแต่หนักหน่วง
“เทา เร็วหน่อย อึก อ๊า” ทุกๆครั้งของการกระแทกจี้จุดเดิมๆทุกครั้ง จุดรวมความรู้สึกของชานยอล ริมฝีปากหยักก้มลงเชยชิมรสชาติร่างกายเนื้อเนียน พรมจูบทั่วแผ่นหลังขาว มือข้างหนึ่งกลับสอดไปที่ข้างใต้หยอกล้อยอดอกสีสวยอย่างสนุกมือ คนที่ถูกกระทำจากทุกทางเริ่มจะทนไม่ไหว ดูเหมือนว่าแค่เสียงครางหวานๆก็ไม่สามารถระบายอารมณ์ได้ จื่อเทาละมือจากหน้าอก เขาสอดนิ้วเข้าที่กลีบปากสีสดเพื่อให้คนตัวบางระบายอารมณ์ใคร่ เจ้าของโพรงปากอุ่นทั้งดูดและเลียจนนิ้วมือผู้หวังดีชุ่มจนหมด

เป็นอีกครั้งที่การถูกสัมผัสจากลิ้นชื้นทำให้ชายหนุ่มผิวเข้มมีอารมณ์ เขาเร่งความเร็วของการสอดใส่แต่ยังคงความหนักแน่นในทุกๆครั้ง
“ฮ๊าาาาาา” หน้าหวานเชิดขึ้นอย่างเสียวซ่าน “แรงอีก..อีก” ชานยอลยังคงเร่งเพื่อให้ตัวเองได้ถึงฝั่งฝันเสียที ...แต่นั่นไม่ใช่สำหรับจื่อเทา เขาอุ้มร่างโปร่งขึ้นทั้งๆที่ร่างกายยังคงเชื่อมติดกัน สัดส่วนแนบกันแทบทุกส่วน ร่างกายสมส่วนเดินตรงไปที่ห้องน้ำหรู บ๊วบเสียงชายหนุ่มถอนอวัยวะแข็งขืนออกจากอีกคน ก่อนจะวางชานยอลลงในอ่างอาบน้ำกว้าง
เสียงหอบหายใจหนักดังออกมาจากปากสีสด กลีบปากเต่งตึงขึ้นสีด้วยอุณหภูมิร่างกายจนดูเย้ายวนไปอีกแบบ อกบางขยับขึ้นลงตามการหายใจ ร่างโปร่งสั่นระริกจากแรงอารมณ์ มือเรียวลูบไล้ตัวเองหวังจะดับกระหายที่อีกคนไม่ช่วยเสียที น้ำเย็นๆในอ่างไม่ได้ช่วยให้คนสองคนเย็นลงแต่อย่างใด
“อืม อย่าเพิ่งสิชานยอล” มือแกร่งจับข้อมือบางเอาไว้ เขาจับให้อีกคนนั่งหันหลังก่อนดึงมาเอวบางมารวบอย่างพอดีมือ ลมหายใจร้อนๆเป่าอยู่ที่ใบหูและซอกคอขาวเนียน กลิ่นกายหอมหวานเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาบางอย่างที่สัมผัสชานยอลอยู่ที่กลีบทางเข้า
จื่อเทายกคนตัวบางขึ้น จ่อของร้อนที่ช่องทางสีชมพูก่อนจะกดอีกคนลงมารวดเดียวพร้อมทั้งสวนแรงใส่ จนคนที่อยู่ด้านบนหวีดร้องไม่เป็นภาษา
“จื่อเทา เร็วหน่อยได้ไหม” ชานยอลเร่งเสียงแหบ และดูเหมือนว่าคนที่ถูกเร่งเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จื่อเทาถอนมันออก คราวนี้เขาให้ชานยอลโก้งโค้ง ฝ่ามือขาวเท้ากับกำแพงเพื่อพยุงตัวเอง เมื่อได้ท่าทางที่เหมาะสม ชายหนุ่มก็เริ่มต้นบรรเลงเพลงรักอีกครั้ง แรกๆเขาแค่เน้นไปที่น้ำหนักของการสอดใส่ เสียงครางระงมเองก็ตอบรับเป็นอย่างดี
ต่อมาเมื่อร่างหนาใกล้จะถึง เขาเร่งทั้งความเร็วทั้งน้ำหนักที่สอดใส่ในแต่ละที มือข้างหนึ่งของเขาเอื้อมลงมาปรนเปรอกับส่วนอ่อนไหวของอีกคน คำว่าแรงอีกเร็วอีกยังคงดังออกมาจากกลีบปากชมพูอีกเรื่อยๆ จนในที่สุดร่างโปร่งก็ปลดปล่อยของเหลวขาวขุ่นออกมาเลอะฝ่ามือแกร่ง บางส่วนไหลไปตามขาอ่อนอย่างเย้ายวน
จื่อเทาเร่งความเร็วในการสอดใส่อีกไม่กี่ครั้งร่างหนาก็กระตุกเกร็ง ความเป็นชายปลดปล่อยของเหลวใส่ช่องทางหวาน เขาแช่เอาไว้สักครู่ก่อนที่จะถอนออกมา เสียงดังบ๊วบตามมา น้ำรักที่อยู่ภายในตัวชานยอลพากันล้นออกมาจากกลีบเนื้อสีสด เป็นภาพที่ยั่วอารมณ์จนจื่อเทาแข็งขึ้นอีกครั้งด้วยเวลาไม่ถึงห้านาที
ชานยอลทรุดตัวลงนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำอย่างเหนื่อยอ่อน พอดีกับสายตาที่มองไปเห็นว่าอีกคนมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้งก็ร้องทักแทบจะทันที
“เทาอ่า เราไม่ไหวแล้วนะ เทาชอบแกล้งเราเรื่อยเลย” ปากสีสดยู่ยื่นน่าเอ็นดู แต่ทำไมหนออีกคนกลับมองว่าเร้าใจเสียเหลือเกิน ชายหนุ่มไม่ได้ฟังคำค้านแต่อย่างใด ริมฝีปากหยักกดจูบซ้ำๆย้ำๆจนชานยอลยอมเปิดให้เข้าไปทักทาย สองลิ้นร้อนทำความรู้จักกันอีกครั้งอย่างแนบแน่น
เป็นอีกครั้งที่การสัมผัสยอดอกสร้างอารมณ์ให้ชานยอล คราวนี้ไม่ต้องเล้าโลมกันนานให้ร่างบางเหนื่อยอ่อน เพียงไม่แค่ไม่กี่นาทีหลังจากแลกลิ้นร้อน จื่อเทาก็ใส่ท่อนเนื้อที่ขยายขนาดอย่างเต็มที่เข้าช่องทางอุ่นทันที และครั้งนี้ก็เข้าได้ทีเดียวทั้งหมดจากการที่เมื่อครู่ได้ปล่อยสารหล่อลื่นเอาไว้ เทายกขาข้างหนึ่งของชานยลขึ้นพาดแขน นั่นยิ่งทำให้อะไรๆมันเข้าได้ลึกขึ้น ผิวกายสัมผัสกันได้มากขึ้น

“อ๊า” เสียงหวานครางกระเส่าอย่างห้ามเอาไว้ไม่อยู่

“อาาาาา” ตามมาอีกครั้ง

“อื้มมมม” อีกครั้ง

.
.
.
.
และอีกหลายๆครั้ง แรงกระแทกจากกายหนาทำเอาร่างโปร่งสั่นไปตามจังหวะของการสอดใส่

“เทาาาาาาา” ชานยอลปลดปล่อยของเหลวออกมาอีกครั้ง คราวนี้มันเลอะหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างคนรักสุขภาพของจื่อเทา แต่ก็ดูเหมือนเกมรักคืนนี้จะยังไม่จบ ก็ในเมื่อจื่อเทายังถึงเสียที ด้วยการกดที่จุดรวมสัมผัสย้ำๆก็ดึงอารมณ์ดิบที่เหมือนจะดับไปแล้วของชานยอลออกมาอีกที จื่อเทานั่งลง เขาจับให้ชานยอลอยู่บนตักตัวเองและเริ่มออกแรงอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง คนหน้าหวานเองก็ไม่ยอมแพ้ เขาทั้งบดทั้งร่อนเอว จนในที่สุดทายาทนับล้านของชายหนุ่มก็ถูกพ่นใส่จนภายในอุ่นวาบ







และแน่นอนว่าจื่อเทายังคง กินชานยอลจนเข็มนาฬิกาประกาศว่าเป็นวันใหม่ ชายหนุ่มกินคนรักตัวเองอีกสอง แต่หนึ่งครั้งที่ว่าของจื่อเทา เทียบเท่ากับชานยอลสองครั้งเนี่ยสิ!!


ร่วมพูดคุยผ่านแท็ก #คทฮย หรือกลับไปคอมเมนต์ที่หน้าบทความได้ค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. Casino (New Orleans) - Mapyro
    Casino (New 충청남도 출장샵 Orleans) - Find your way 거제 출장마사지 around the casino, find where 안성 출장안마 everything 공주 출장마사지 is located with these easy to navigate guides and reviews. Rating: 이천 출장안마 3.5 · ‎3,080 votes

    ตอบลบ