วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

4 Seasons Part 2 : Hunyeol


มือแกร่งจับโครงหน้าให้มาสบตากัน เพียงครู่เดียวก่อนที่สุ่มเสียงทั้งหมดจะถูกกันและกันกลืนกินไปเสียสิ้น เหลือก็แค่เสียงครางอืออึงออกมาเบา หรือเสียงจ๊วบจ๊าบระหว่างแลกลิ้นกันเท่านั้น มือข้างหนึ่งของแฟนหนุ่มรู้หน้าที่ เซฮุนแกล้งปัดผ่านยอดอกไม่หนักไม่เบา พอให้คนตรงหน้าขาสั่นได้
                “อือ เซฮุน” ชานยอลครางออกมาเบาๆเมื่อสามีที่แสนดีเล่นซนกับส่วนอ่อนไหวภายใต้ชั้นในเนื้อบาง
                “ชอบไหมครับ” คนหน้าหวานไม่ได้ตอบ เขาเพียงแค่หัวเราะคิกคักแสดงความพอใจออกไปเท่านั้น “ไหนดูสิว่าเมื่อวานพี่จื่อเทาทำอะไรเอาไว้บ้าง” จบประโยคชายหนุ่มก็ลากนิ้วยาวๆจากส่วนอ่อนไหวด้านหน้าสู่ด้านหลัง ถ้าถามว่าอะไรคือสิ่งที่เซฮุนชอบทำก็คงชอบที่จะลากไล้นิ้วไปตามร่องทางรักเพราะหน้ามึนๆนี่ชอบจะเห็นพี่ชานยอลแก้มแดงๆ เกาะไหล่เขาแน่นๆแล้วก็ครางหวานๆใกล้หู
                “ฮื่อ” ว่ายังไม่ทันจบ เสียงหวานก็หลุดครางออกมาเสียแล้ว
                “ว่าไงครับ เมื่อคืนพี่เทาทำอะไรบ้าง” มือข้างหนึ่งก็กระชับเอวให้แน่นขึ้น อีกข้างก็แกล้งลากนิ้วผ่านช่องทางร้อนๆไปมา
                “ก็ปกติ...” ชานยอลตอบเบาๆ เสียงนี้หนอหายไปไหนหมด พูดแทบไม่ออกทีเดียวพอเจอเจ้าเด็กซนนี่แกล้ง
                “เมื่อเช้าผมได้ยินพี่เทาอวดว่าพี่ชานยอลออนท็อปให้นี่ครับ” ก้มลงจูบปากอิ่มเบาๆ
                “ก็...”
                “ใช่หรือเปล่าครับ”
                “ใช่...” กะว่าจะก้มหน้าหลบสายตาคมๆที่เวลาแบบนี้ช่างน่าดึงดูดและดูร้อนแรงแทบจะแผดเผาเสียหน่อย แต่เจ้าของนิ้วยาวๆกลับแหวกกางเกงชั้นในและสอดนิ้วเข้ามาอย่างไม่ทันให้ตั้งตัว แทนที่จะได้หนีอายกลายเป็นว่าหน้าหวานๆกลับเชิดขึ้นครางระบายความเสียวซ่านอย่างไม่ตั้งใจ
                “ถ้าอย่างนั้น... วันนี้พี่ชานยอลเตรียมใจมารึยังครับ” ช่วยให้การกระทำสัมพันธ์กับคำพูดด้วยนิ้วยาวที่แกล้งสาวเข้าออกช้าๆ
                “หึๆ เด็กเอ๊ย รู้หรอกน่า” ชานยอลขาสั่นน้อยๆกำลังกระซิบตอบที่ใบหูของอีกคนเบาๆ ใช้เสียงกระเส่ายั่วยวนอย่างอารมณ์ดี ผิดจากตอนแรกที่หงุดหงิดเพราะค้างไปมากโข

                “ระวังจะได้นอนเช้านะครับคนดี” เซฮุนหอมแก้มตรงหน้านั่นหนึ่งที เขาถอนนิ้วออกมาจากตัวชานยอลพร้อมกับรั้งเอวบางๆให้นั่งตักตัวเองที่เพิ่งหย่อนก้นลงเตียงนุ่ม แขนแกร่งรัดร่างนุ่มนิ่มเสียจนจมอก ชานยอลก็ดูชอบอกชอบใจ เจ้าของใบหน้าหวานเอนกายซบบ่าอุ่นด้านหลัง คนที่กำลังกอดเดี๋ยวก็หอมแก้มซ้ายเดี๋ยวก็หอมแก้มขวา คลอเคลียฟัดไปมาจนหนำใจ ถึงได้ลองเอามือลูบต้นขาขาวเล่น ก่อนจะค่อยๆเลื้อยมือขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงชายเสื้อ เซฮุนในนิ้วยาวๆสะกิดที่ขอบชั้นในตัวบาง “ถอดออกสิครับ” เสียงพร่ากระซิบข้างหู ชานยอลคนซุกซนลุกขึ้นยืนต่อหน้า มือบางค่อยๆรูดกางเกงตัวบางออก ขณะที่ดึงออกก็ใช้สายตาทรงเสน่ห์สบเข้าชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้ามกัน เขาใช้ขาเรียวเขี่ยชั้นในไปให้พ้นทาง
                “มานี่มา” เซฮุนตบที่หน้าตักตัวเองเบาๆ ร่างโปร่งเยื้องย่างเข้ามาใกล้ ใช้แขนคล้องคอ เข่าขวาวางลงที่ตรงกลางหว่างขาชายหนุ่ม ชานยอลเอานิ้วม้วนผมแฟนเด็กเล่น “เห็นพี่นิ่งๆ ใครจะไปรู้ว่าพี่จะร้อนแรงขนาดนี้” นายโอยิ้มตาปิด เขารั้งคอคนหน้าหวานเข้ามาประกบปากกันเบาๆ

                “ข้างนั้นด้วยสิครับ” นิ้วยาวชี้ไปที่เข่าซ้าย หมายความว่าให้ชานยอลยกขึ้นมาด้วย คนหน้าหวานมองอย่างแปลกใจแต่ก็ยอมทำตาม “อย่างนั้นแหละครับ” เขาใช้แขนข้างหนึ่งโอบให้เอวบางเข้ามาแนบชิดกายมากขึ้น ส่วนอ่อนไหวเล็กๆกำลังถูอยู่ที่หน้าขาชายหนุ่ม เซฮุนสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางร้อนของอีกคนจากด้านหลัง เสียงครางดังออกมาจากลำคอระหงเบาๆ
                “อืมมมม” หน้าหวานเชิดขึ้นประกอบรับกับเรียวนิ้วที่กำลังเข้าออกตัว ลมหายใจชานยอลเริ่มหนักขึ้น เข่าทั้งสองข้างดูเหมือนว่าจะสั่นน้อยๆในทุกๆครั้งที่เซฮุนแตะโดนจุดกระสัน แฟนเด็กหัวเราะกับท่าทางน่าเอ็นดูนั่น ก่อนที่จะถอนนิ้วออกและจับชานยอลนั่งตักซ้อนหลังตัวเอง เขาจัดแจงให้ท่าทางให้ชานยอลก่อนที่คนหน้าหวานจะพบว่าตัวเองนั่งชันขาขึ้นทั้งสองข้างและตรงหน้าคือกระจกบานใหญ่ที่กำลังสะท้อนภาพชานยอลและเซฮุนที่กำลังใช้นิ้วเพื่อเริ่มบรรเลงบทเพลงรักกับช่องทางสีชมพูสด ดวงตาคมสบสายตาหวานผ่านทางกระจก เป็นคนอายุมากกว่าที่ต้องหนีอายด้วยการหลบตาและหนีบขาทั้งสองข้างเข้าหากัน แต่ทุกๆครั้งที่ชานยอลหุบขา ดูเหมือนว่าเซฮุนก็จะแกล้งกดๆเน้นๆย้ำๆที่จุดรวมความรู้สึก และทุกๆครั้งนั้นขาเรียวก็อ้าออกอย่างควบคุมไม่ได้

                “เซฮุนนา น่าอายจะตาย” แก้มกลมระเรื่อเอียงข้างซุกซอกคอชายหนุ่ม
                “น่าอายตรงไหนครับ สวยจะตายดูสิ” เสียงนุ่มๆกระซิบบอกข้างกกหู พร้อมกับเชยคางของอีกฝ่ายให้สบตากับตัวเองผ่านกระจกบานตรงหน้า พอเห็นภาพตัวเองสะท้อนออกมาชัดๆก็ดูเหมือนว่าอารมณ์ดิบของทั้งคู่จะถูกปลุกออกมา
                “อือออออ เซฮุนนา ช้าหน่อย” เสียงครางกระเส่าร้องขอในขณะที่เซฮุนเร่งความเร็วในการสอดนิ้วเข้าออกร่างกาย “ฮื่อ อึดอัด” ชานยอลบิดกายเล็กน้อย เมื่อส่วนอ่อนไหวขนาดน่ารักกำลังต้องการการปลดปล่อย แต่ว่าอีกคนกลับเล่นอยู่กับแค่ด้านหลัง เซฮุนอมยิ้มก่อนที่จะใช้มือข้างที่ว่างมาเพื่อช่วยอีกคน ฝ่ามือใหญ่กอบกุมส่วนนั้นก่อนจะรูดขึ้นลงเบาๆ ประกอบกับอีกข้างที่เร่งความเร็วในการสำรวจภายในของพี่ชานยอล เพียงแค่ไม่นานหลังจากนั้น ของเหลวสีขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมาจากกายขาวเนื้อละเอียดเสียเลอะมือแฟนเด็กไปเสียหมด เสียงหอบหายใจหนักๆดังอยู่ข้างหูเซฮุน ชานยอลทิ้งน้ำหนักลงมาพิงอกอย่างเหนื่อยอ่อน แต่ยังไม่ทันที่จะได้พัก ร่างโปร่งก็รับรู้ได้ถึงอำนาจใหญ่โตที่ตอนนี้กำลังขยายขนาดเพื่อประท้วงเขาอยู่ เสียงลมหายใจหนักติดๆขัดๆของเซฮุนเองก็เป็นเครื่องช่วยยืนยันอย่างดี

                “พี่ทำให้นะ” ชานยอลลงมาจากตักหนา ร่างโปร่งนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาเซฮุน ก่อนที่จะรูดกางเกงนอนออกจากขาอีกคน และทันทีที่ผ้าผืนหนาหลุดพ้นร่างกาย เซฮุนน้อยที่กำลังเจริญเติบโตก็ดีดตัวออกมาทักทายชานยอลอย่างร่าเริง มือเรียวกอบกุมส่วนนั้นเอาไว้ก่อนจะรูดขึ้นลงเบาๆ เสียงครางทุ้มต่ำในลำคออย่างพอใจเป็นแรงขับเคลื่อนให้ชานยอลทำต่อไปเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดเป้งไหลจากขมับแฟนเด็กลงมาตามลำคอแกร่งพอดีกับช่วงเวลาที่เจ้าของริมฝีปากสวยครอบครองส่วนแข็งขืนเข้าไปจนแทบสำลัก อย่างที่รู้ถึงขนาดของมัน ชานยอลพยายามผ่อนลมหายใจก่อนที่จะค่อยๆรูดริมฝีปากขึ้นลง ลิ้นเล็กไล้เลียที่ส่วนหันซึ่งตอนนี้กำลังมีน้ำใสๆมาหล่อลี้ยงอยู่ที่ส่วนปลาย เสียงซี๊ดซ๊าดดังออกมาจากเซฮุนเบาๆ

“อึก อึก” เสียงแสดงความคับแน่นในโพรงปากชานยอลดังออกมาทุกครั้งที่ความใหญ่โตเข้าไปจนเกือบถึงคอหอย เขาถอนริมฝีปากออกมาก่อนจะใช้ลิ้นลากจากปลายถึงโคนจากโคนจรดปลาย ขบเม้มที่ส่วนปลายเบาๆอีกครั้ง
“พอก่อน” พอชานยอลทำท่าจะก้มลงทำอีกครั้ง เสียงทุ้มเสน่ห์ก็ดังขึ้นเพื่อห้ามปรามเสียก่อน หน้าหวานละมามองอย่างงงๆ และก็ต้องเข้าใจในวินาทีถัดมาที่เซฮุนจับชานยอลยืนขึ้นและวางเข่าข้างหนึ่งไปที่เตียงนุ่ม ชายหนุ่มซ้อนตัวเองเอาไว้ที่ด้านหลังชานยอล เขาใช้นิ้วที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของเองเบิกทางช่องแคบอีกครั้ง และเพียงไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะจ่อส่วนแข็งขืนที่ขยายขนาดเสียจนเต็มที่ที่ทางเข้าสีสด
“อ๊ะๆ เซฮุนเบาหน่อย” ชานยอลร้องเสียงหลงเมื่อเซฮุนกำลังดันส่วนนั้นเข้ามา และมันเข้ามาได้เพียงแค่ส่วนหัวเท่านั้น เสียงกระเส่าก็ร้องออกมาแทบจะทันที “อ๊า เซฮุนทำไมมันใหญ่ขึ้นทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเลยเนี่ย” ชานยอลครางไปโวยวายไป
“อาห์ มันเท่าเดิมทุกครั้งนั่นแหละครับพี่ชานยอล” และในที่สุดของแข็งก็เข้าไปในตัวชานยอลได้จนหมด เสียงระดับโน้ตสูงดังออกมาอย่างไร้คีย์ทันทีที่ของใหญ่ได้เข้าไปสำรวจร่างกาย เสียงหวานหอบหายใจหนักหน่วง “มันยังไม่สุดเลยนะพี่ชานยอล” เซฮุนแกล้ง
“จะบ้าเหรอ ของนายมันใหญ่แค่ไหนกันแน่เนี่ย” คนหน้าหวานพูดอย่างใส่อารมณ์พอดีกันกับเซฮุนที่เริ่มขยับเข้าออกเบาๆ จากเสียงบ่นก็กลายเป็นเสียงครางออกมาแทน ปลายเท้าข้างหนึ่งของชานยอลที่วางอยู่บนพื้นพรมจิกไปอย่างไม่รู้ตัว หน้าหวานเชิดขึ้นระบายอารมณ์ แฟนเด็กสอดมือข้างหนึ่งไปเล่นกับยอดอกสีชมพูสวย เสียงครางอืออาดังออกมาให้ไม่ขาด จะด้วยความเสียวหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ว่าขาของชานยอลดูเหมือนว่าจะยืนไม่ติดพื้นเมื่อเซฮุนเพิ่มแรงกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ นายโอถอนสิ่งนั้นออกก่อนจะยกแฟนหน้าหวานวางลงที่เตียง ริมฝีปากบางก้มลงประทับรอยจูบไว้ที่ผิวเนื้อเนียนสวย ลิ้นร้อนตวัดยอดอกเบาๆ เขาละออกมาและจัดการจับความเป็นชายสอดแทรกร่างกายคนบนเตียงอีกครั้ง มือเรียวกำจิกผ้าปูที่นอนแน่น ตามแรงกระแทกที่เซฮุนสวนเข้ามาในแต่ละที ร่างหนาเพิ่มความเร็วและความแรงตามอารมณ์ที่ปะทุขึ้นอยู่เนืองๆ

“จิ๊ เข้าได้ไม่สุดเลย” เซฮุนส่งเสียงออกมาอย่างรำคาญตัวเองก่อนที่จะเอ่ยคำพูดที่ชานยอลถึงกลับไม่เชื่อหูตัวเอง
“ว่ายังไงนะ นี่ยังเข้ามาไม่สุดอีกเหรอ” คนตัวนิ่มร้องเสียงหลง
“ยังครับพี่ ขอโทษนะครับ” ว่าจบมือแกร่งก็ช้อนเอาขาเรียวข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่าตัวเอง ท่านี้แหละที่จะทำให้อะไรต่ออะไรเข้าไปได้ลึกดั่งใจต้องการ แถมร่างกายก็แนบกันแทบสนิทเสียด้วย
                “อึก อึก” เสียงแสดงความจุกแน่นของชานยอลดังออกมาทุกๆครั้งที่รับแรงกระแทก ฝ่ายเซฮุนก็กลัวอีกคนจะเจ็บจะจุกไปมากกว่านี้ก็พยายามหาจุดกระสัน และในที่สุดก็พบเมื่อเขากระแทกเข้าไปครั้งหนึ่งและชานยอลที่นอนราบผวากายขาวขึ้นคว้าอีกคนเสียแน่น
                “เสียวเหรอครับพี่ชานยอล” แฟนเด็กแกล้งเย้าแหย่
                “พูดอะไรน่าอาย”
                “ถ้าเสียวก็เกาะผมเอาไว้นะครับ” ยังไม่ทันจะได้ทำใจยอมรับ ความแข็งก็ถูกถอนและใส่เข้ามาใหม่ย้ำๆหนักๆและโดนที่จุดรวมความรู้สึกเสียทุกครั้ง


                “อา ดีจังเซฮุน” เสียงร้องพอใจดังออกมาเรื่อยๆเมื่อที่ช่องทางด้านหลังก็กำลังมีความใหญ่โตเข้าออกสำรวจร่างกายสวย ด้านหน้าก็มีฝ่ามืออุ่นๆช่วยปรนนิบัติ ไหนจะยังมีลิ้นร้อนๆไล้เลียไปตามเม็ดทับทิมสีสวยนั่นอีก “เซฮุนดีจัง เก่งจัง ฮืม” นอกจากใบหน้ายั่วยวนเสียงครางหวานหูแล้วก็ยังมีคำชมไม่ขาด เล่นเอาเซฮุนอยากจะกระแทกให้แรงกว่าเดิมแต่ก็กลัวชานยอลจะช้ำไปมากกว่านี้เสียก่อน จึงได้แต่ค่อยๆทำอย่างทะนุถนอม

                “นี่ เซฮุน” คนน่ารักร้องเรียก ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าหวานกับสายตาเยิ้ม “แรงอีกก็ได้นะ” พูดจบก็เอียงคอด้วยจริตหนุ่มมัดใจสามี แฟนเด็กยกยิ้มมุมปาก เขาจับให้ชานยอลคุกเข่าหันหน้าไปทางหัวเตียงโดยที่ทั้งสองร่างกายยังเชื่อมติดกันอยู่

เอวสอบเริ่มขยับเข้าออกกายสวยอีกครั้ง มือหนารั้งเอวบางให้สวนกับการกระแทกของเขาทุกครั้ง เสียงครางทุ้มต่ำในลำคอของเซฮุนดังออกมาเป็นระยะ ชายหนุ่มขบกรามตามอารมณ์และความรู้สึกที่คอยแต่จะปะทุท่าเดียว “อือออออ” เจ้าของใบหน้าคมครางรับกับทุกๆครั้งภายในของชานยอลมีการบีบรัดจนเขาแทบจะปลดปล่อยอยู่รอมร่อ
“พี่ชานยอลอย่ารัดผมแรงนักสิครับ” ชายหนุ่มแกล้งก้มลงกระซิบข้างใบหูขาวเรียกความกระดากอายของรุ่นพี่ที่รักกลับมาอีกครั้ง มันเป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่ช่องทางสีสวยของชานยอลจะบีบตัวทุกๆครั้งที่ภายในของร่างบางรู้สึกเสียว มือขาวจิกกำผ้าปูที่นอนแน่น ในขณะที่แผ่นหลังก็ถูกริมฝีปากชื้นๆประทับบ้างไล้เลียบ้างไปตามเนื้อผิวเนียน

ในขณะที่ด้านหลังกำลังเพลิดเพลินกับรสสัมผัสร้อนแรงก็ดูเหมือนว่าเซฮุนจะทำหน้าที่สามีที่ดีด้วยการใช้ฝ่ามือร้อนๆรูดส่วนอ่อนไหวของชานยอล นั่นยิ่งเพิ่มทั้งอารมณ์และความรู้สึกเป็นทวีคูณ สะโพกสวยแอ่นรับทุกการกระแทก และเพียงไม่นานของเหลวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยจากกายบาง แต่ไม่ใช่สำหรับชายหนุ่ม ร่างกายสมบูรณ์แบบยังไม่ถึงฝั่งฝัน สะโพกสอบยังคงกระแทกเข้าออกย้ำๆที่จุดกระสัน
“อาาาาาาาาาา” น้ำใสไหลออกมาทางมุมปากอิ่ม ชานยอลไม่สามารถสะกดกลั้นอารมณ์ได้ทั้งๆที่เพิ่งถึงจุดสุดยอดไปเพียงครู่เดียว แต่การที่ส่วนขยายขนาดอย่างเต็มที่ของเซฮุนยังคงเข้าออกและแตะโดนจุดรวมความรู้สึกนั้นก็ทำให้ร่างโปร่งมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้งแต่โดยง่ายดาย
“ฮืมมมม อดทนอีกนิดนะครับพี่ชานยอล” เซฮุนขบกรามแน่นพร้อมๆกับท่อนล่างที่ยังทำหน้าที่ของมันเป็นอย่างดี เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องนอนกว้าง ความเร็วก็ยังคงเพิ่งขึ้นเรื่อย ชายหนุ่มผู้เป็นคนควบคุมจังหวะก้มลงประทับรอยจูบที่แผ่นหลังขาวเนียน และการกระแทกอีกไม่กี่ครั้งความรู้สึกอุ่นวาบก็เต็มช่องท้องชานยอล ก่อนจะตามมาด้วยชานยอลที่ถึงจุดสุดยอดอีกครั้งในเวลาถัดกันไม่นาน ผ้าปูที่นอนพื้นใหม่เปื้อนคราบของเหลวจากร่างโปร่งเป็นดวง ในขณะที่ทั้งสองร่างยังคงหอบหายใจโดยท่ากายยังคงเชื่อมติดกันนั้น เซฮุนก็พลิกตัวลงนอนพร้อมกับชานยอลให้นอนซบลงที่อกของตัวเอง

“นี่เซฮุน ยังไม่พออีกเหรอ” เสียงหวานเอ่ยปากถามเมื่อเห็นอีกคนยังไม่ยอมถอนออกจากตัวสักที
“แล้วพี่คิดว่าผมถามพี่ว่าเตรียมใจมาหรือยังเพื่ออะไรล่ะครับ” ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอด้วยความเอ็นดูสายตาดุๆของคนรักที่ส่งมาให้ จมูกโด่งฝั่งลงแก้มนิ่ม ทั้งกอดทั้งหอมทั้งฟัดจนได้กำไรไปมากโข ชานยอลที่หมั่นไส้แฟนเด็กก็แกล้งขยับหลบไม่ให้อีกจูบซอกคอขาว หารู้ไม่ว่าการที่ขยับไปขยับมาทั้งๆที่ร่างกายยังเชื่อมติดกันนั้นเป็นการจุดประกายไฟบางอย่าง กระทั่งรู้สึกว่าช่องทางเข้าของตัวเองเริ่มคับแน่นจึงได้เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น
“เดี๋ยวก่อนสิเซฮุน พี่ยังไม่หายเหนื่อยเลย” มือบางทุบอกสามีเบาๆ
“ได้ไงล่ะครับ พี่ขยับไปขยับมาเองนะ ผมแค่นอนกอดพี่เฉยๆเอง” ชายหนุ่มส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาให้ “ไม่รู้แหละพี่ต้องรับผิดชอบนะ” นายโอแกล้งขยับเอวนิดหน่อยพอให้อีกคนสะดุ้งวาบเล่น ชานยอลเผลอจิกเล็บลงที่บ่าหนาไปหนึ่งทีอย่างไม่ได้ตั้งใจ
“จะให้พี่ทำยังไง” เสียงหวานถามหยั่งเชิง
“ออนให้ผมบ้างสิครับ” นิ้วยาวแกล้งลากจากกลีบทางสวยขึ้นมาจนถึงลำคอระหง คนสวยทำใจดีสู้เสือ ชานยอลหยัดกายขึ้นนั่งบนร่างหนา แค่การยกตัวขึ้นเล็กน้อยของชานยอลสารหล่อลื่นที่คั่งค้างอยู่ภายในตัวก็พากันไหลหยดลงมาตามเรียวขาสวย “ยั่วผมเสียด้วย” เซฮุนแกล้งแซวเมื่อเห็นภาพเซ็กซี่ตรงหน้า
“หึๆ” ชานยอลไม่ตอบเพียงแต่หัวเราะในลำคอพร้อมส่งสายตาร้อนแรงมาให้ สองฝ่ามือวางไว้ที่หนาท้องแกร่งเพื่อพยุงตัวก่อนที่จะเริ่มขยับขึ้นขยับลงช้าๆ “อาาาา” เสียงครางหวานหูดังมาจากคนด้านบนเสียงเอง เจ้าของใบหน้าหวานหลับตาพริ้มขณะที่สะโพกสวยก็ยังคงขยับขึ้นลงเพื่อกลืนกินแท่งร้อนขนาดใหญ่ ชายหนุ่มยื่นมือมาจับหน้าอกแบนราบ บีบเค้นหนักๆตามแรงอารมณ์ เขาบี้ยอดอกสีสวยจนมันขึ้นเป็นตุ่มไตน่าลิ้มรส
“อาาาาาาาา เซ็กซี่เป็นบ้า” เสียงทุ้มครางกระเส่า มีบ้างที่เขาละมือจากยอดอกมาช่วยจับสะโพกสวยพร้อมทั้งสวนแรงกลับเข้าไป เสียงกระทั้นกระแทกดังระงมทั่วห้องสี่เหลี่ยมประกอบด้วยเสียงหวีดร้องเป็นบางครั้งที่จุดกระสันโดนคุกคาม

“อาาาา ซะ..เซฮุน อา พี่จะไม่ไหวแล้ว” และเป็นชานยอลเองที่ถึงฝั่งฝันก่อน น้ำรักถูกฉีดพ่นจนเลอะท้องน้อยอีกคน ด้านในบีบรัดจนอีกคนแทบตามไปติด เซฮุนลุกขึ้นนั่งก่อนจะจัดการกินชานยอลโดยที่ร่างโปร่งนั่งอยู่บนตัก เอวสอบกระแทกใส่ร่างบาง ในขณะที่ริมฝีปากทั้งคู่ก็ยังคงแลกลิ้นกันนัวเนีย แขนแกร่งรั้งให้ทุกส่วนสัดแนบชิดจนแทบไม่มีช่องว่าง ส่วนอ่อนไหวขนานเล็กของชานยอลเสียดสีกับกล้ามเนื้อหน้าท้องแฟนเด็ก คนโตกว่าร่อนเอวสวนสะโพกสอบ เซฮุนเร่งความเร็วก่อนที่ร่างหนาจะปลดปล่อยของเหลวขุ่นจนเต็มช่องท้องอีกคนจนมันล้นมาแม้จะยังไม่ได้ถอดออกจากกัน


เซฮุนยกตัวชานยอลขึ้นเพื่อสวนที่เชื่อมแยกเป็นอิสระ ทันทีที่เด็กหนุ่มถอนออก ความรู้สึกวูบโหวงก็เข้ามาแทนที่พร้อมด้วยความรู้สึกอุ่นแฉะที่ไหลไปตามขาอ่อน คนเด็กกว่าจับให้อีกคนคุกเข่ายกสะโพกมาทางตัวเอง ร่างโปร่งเท้าฝ่ามือเอาไว้ที่เตียงนุ่มเพื่อพยุงตัวเอง ลิ้นสากถูกใช้เพื่อปรนเปรอที่รักอีกครั้ง เขาสอดลิ้นเข้าไปลิ้นรสหวานจากร่างกายอีกคนและใช้ฝ่ามือรูดส่วนอ่อนไหวขึ้นลง จนในที่สุดชานยอลก็ปลดปล่อยของเหลวออกมาอีกครั้ง กายบางแทบจะทิ้งตัวลงเตียงนุ่มทันทีที่เสร็จกิจกรรม ดีที่ได้แขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อมารับเอาไว้เสียก่อน อกแบนขยับขึ้นลงตามลมหายใจเข้าออก

ร่วมพูดคุยผ่านแท็ก #คทฮย หรือแสดงความคิดเห็นหน้าบทความ
กลับไปที่หน้าบทความ : http://writer.dek-d.com/spring-onion/writer/viewlongc.php?id=1175419&chapter=8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น