วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Bear, Bunny and Wolf : Krisyeol


ร่างกายเล็กค่อยๆเอนลงไปตามที่อีกฝ่ายทาบทับลงมา จนในที่สุดแผ่นหลังบางก็ราบไปกับที่นอนหลังใหญ่ อี้ฟานละเลียดริมฝีปากเหมือนหมีชิมน้ำหวานก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นป้อนจูบดูดดื่มให้ กระดุมถูกปลดออกด้วยมือเพียงข้างเดียว แน่นอนว่าผิวกายนุ่มก็กำลังถูกเค้นคลึงด้วยมืออีกข้างอย่างเย้ายวน ชายเสื้อสองข้างที่ค้างอยู่บนบ่าเล็กถูกปัดออกให้พ้นทาง เผยให้เห็นเม็ดเล็กๆสีชมพูเด่น อี้ฟานละออกมาจากริมฝีปากนุ่ม เจ้าหมียิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นใบหน้าชื้นเหงื่อแดงก่ำของอีกฝ่ายก่อนที่จะก้มลงลิ้มรสยอดอกที่ล่อตาล่อใจอยู่ตรงหน้า
“อ๊าาา” เสียงครางกระเส่าดังออกมาประกอบกับใบหน้าหวานที่เชิดขึ้นตามความเสียวซ่าน
“ดีใช่มั้ย” เจ้ากระต่ายไม่ได้ตอบคำถามเพียงแต่ว่าปล่อยเสียงหวานหูออกมาแทน มืออุ่นเลื่อนไปกอบกุมแกนกายเล็กขนาดน่ารักที่ตอนนี้มีของเหลวออกมาปริ่มๆที่ปลาย เจ้าหมีรูดมันขึ้นลงเบาๆพอที่จะทำให้กายเล็กสั่นเทิ้ม อี้ฟานหัวเราะอย่างเอ็นดูเมื่อเห็นว่าชานยอลรู้สึกขัดใจที่มันค่อยๆทำอะไรช้าๆเนิบๆจนตอนนี้มือเล็กกำลังช่วยจัดการตัวเองอีกแรง

ดังนั้นอี้ฟานจึงเอามือออก

ดวงตากลมโตแบบลูกกระต่ายปรอยมามองอย่างสงสัย ในขณะที่ร่างกายก็ร้อนระอุขึ้นทุกทีๆ ทว่าคุณหมีกลับปล่อยมันเอาไว้เฉยแล้วกลับไปนั่งกอดอกมองยิ้มๆมาที่มันเสียอย่างนั้น
“เอาสิ จัดการตัวเองให้พี่ดูหน่อย”

แต่กระต่ายน้อยที่ใช้ชีวิตอยู่กับหมาป่าวัยเจริญพันธุ์มีลูกเล่นที่แพรวพราวมากกว่านั้น ร่างเล็กๆลุกขึ้นจากที่นอน คลานเข่าเข้าไปหาอีกคนที่นั่งอยู่อีกฟากของเตียง สาบเสื้อที่เผยนั่นนี่ออกมาวับๆแวมๆกลับทำให้คนโตกว่าเลือดสูบฉีดมากกว่าเสียอย่างนั้น
มือเล็กสัมผัสแกนกลางร่างกายของหมีหนุ่มที่ขยายขนาดขึ้นมานิดหน่อยตั้งแต่ที่เห็นแก้มก้นขาวๆนั่นแล้วผ่านกางเกงเนื้อหนาแบบที่มันชอบใส่เพื่อป้องกันร่างกายจากพวกของมีคมที่ต้องใช้ในการทำงานทุกๆวัน
อี้ฟานกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เมื่อโดนอีกฝ่ายเค้นคลึงเบาๆ ดูเหมือนว่าอี้ฟานน้อยจะขยายขนาดเพิ่มขึ้นไปอีก ความทรมานแปรผันตรงกับปริมาณเม็ดเหงื่อบนกรอบหน้า ยิ่งมือเล็กๆนั่นสาวขึ้นลงเท่าไหร่ความร้อนของร่างกายก็ยิ่งเพิ่มขึ้น จากที่คิดว่าอยากจะแกล้งเด็กเสียหน่อยกลายเป็นว่ากลับโดนแกล้งเสียเอง
“ชานยอลทำให้นะฮะ”

ซิปโลหะที่ถูกทำมาอย่างปราณีตโดนเจ้าตัวเล็กรูดออกอย่างง่ายดาย ส่วนกลางลำตัวคับพองชั้นในเนื้อดีสีขาว
“ช่วยหน่อยสิฮะ” ชานยอลว่าก่อนที่อี้ฟานจะเป็นคนรูดทั้งกางเกงและกางเกงชั้นในออกจากตัวเองไปอย่างง่ายดาย

ริมฝีปากสีแดงค่อยๆก้มลงครอบครองส่วนอ่อนไหวของหมีหนุ่ม ทว่าด้วยความใหญ่เต็มที่ของมันแล้วทำให้เจ้าลูกกระต่ายสามารถรับเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น แต่ว่านั่นก็มากพอที่จะทำให้อี้ฟานร้อนผ่าวไปทั้งตัว ภายในโพรงปากอุ่นที่ทั้งนุ่มนิ่มและชื้นแฉะกำลังลิ้มรสอยู่กับส่วนกลางร่างกาย แก้มใสๆระเรื่อไปด้วยริ้วแดงๆของชานยอลอูมออกเป็นผลมาจากการที่มันพยายามจะรับส่วนนั้นเข้าไปให้ได้มากที่สุด ริมฝีปากอิ่มรูดออกมาจนสุดพลางขบเม้มที่ส่วนปลายเบาๆ
“ฮ่าาาาาาา ด ดีมาก” เสียงทุ้มต่ำครางออกมารัญจวนใจ ปลายลิ้นเล็กไล้เลียไปตามความยาวก่อนที่ใช้โพรงปากนั้นรูดแกนกลางขึ้นลง หมีหนุ่มขบกรามแน่นจนเห็นเส้นเลือดปูดขึ้นมา
ชานยอลค่อยๆเร่งความเร็วขึ้น เสียงครางต่ำในลำคอก็แสดงความพอใจออกมามากขึ้นตามไป จนในที่สุดร่างกายแกร่งก็กระตุกเกร็งและของเหลวก็ถูกฉีดพ่นออกมาจนเลอะริมฝีปากสีแดงสดจนหมด
“คายออกมา” อี้ฟานว่าด้วยเสียงแหบพร่า

เจ้าลูกกระต่ายทำตามหมีหนุ่มบอก มันคายออกใส่ฝ่ามือตัวเอง ทีนี้พอมันซ้ายหันขวาเพื่อจะหาที่ทิ้งก็พบว่าอี้ฟานไม่ได้ให้มันเอาไปทิ้ง
“ใช้มันหล่อลื่นสิ” อี้ฟานว่าอย่างนั้น

“หันหลังให้พี่ ทำให้พี่ดูหน่อย”
“อย่างนี้เหรอฮะ” ร่างยุ้ยคุกเข่าหันหลังให้ มันถูกอี้ฟานจับยกสะโพกให้ลอยขึ้น แขนข้างหนึ่งที่ว่างจากของเหลวหล่อลื่นจึงถูกใช้เท้าเข้ากับที่นอน
“แล้วทีนี้ก็ปาดมันไปที่ก้น”

นิ้วเล็กๆค่อยๆเกลี่ยของเหลวขาวขุ่นที่ว่าไปที่ช่องทางสีชมพูของตัวเองจนหมด สายตาโลมเลียของหมีหนุ่มค่อนข้างพึงพอใจกับผลงาน อี้ฟานจับให้ชานยอลหันมาเผชิญหน้ากัน ก้นนุ่มนิ่มทิ้งตัวลงบนแกนกลางที่เพิ่งสงบไปได้ไม่นาน
เสียงหัวเราะดังออกมาอย่างเอ็นดู คุณหมีเริ่มต้นหยอกล้อกับส่วนอ่อนไหวเล็กๆของชานยอลอีกครั้ง เจ้าตัวเล็กกัดริมฝีปากหลับตาปี๋ตามความเสียวซ่าน เสียงร้องอิ๊อ๊ะดังออกมาเรื่อยๆเมื่อมืออุ่นเร่งความเร็วมากขึ้น
“ฮ๊าาาาาา” เสียงหวานครางรัญจวนเมื่อโดนอี้ฟานสอดนิ้วเข้าไปช่องทางร้อนของตัวเองพลางปาดเอาของเหลวที่เลอะด้านนอกเข้าไปด้วยเพื่อช่วยให้เข้าได้ง่ายขึ้น

“อ๊าาาาาาาาาา” ร่างกายขาวบิดเร่าและกระตุกเกร็งก่อนที่น้ำหล่อลื่นจะถูกปลดล่อยออกมาจนเปรอะฝ่ามือใหญ่ เสียงหอบหายใจหนักๆดังออกมาจากเจ้ากระต่ายน้อย หัวกลมของมันซบซุกลงกับบ่าแกร่ง อี้ฟานลูบเส้นผมชื้นเหงื่อนั้นเบาๆ
“ไหวมั้ยหื้ม” ชานยอลพยักหน้าหงึกหงักโดยที่ไม่ได้เงยหน้ามองแววตาอบอุ่นที่อี้ฟานส่งมาให้ มือหนาจับสะโพกเล็กขึ้นก่อนที่จะจ่อแกนกายตัวเองที่แข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งกับช่องทางร้อน เจ้ากระต่ายน้อยกอดคอหมีหนุ่มเอาไว้ก่อนที่ตัวมันจะค่อยๆกดสะโพกลงมาช้าๆ
ความคับแน่นที่ได้น้ำรักช่วยหล่อลื่นบางส่วน แต่ถึงอย่างนั้นตัวเล็กๆก็ยังจุกจนแทบขยับตัวไม่ได้อยู่ดี อี้ฟานแช่กายเอาไว้อย่างนั้นและผละมาเล่นกับยอดอกที่น่ามองนี้แทน นิ้วยาวเขี่ยเม็ดเล็กจนขึ้นเป็นตุ่มไต
“อาาาาาาาาา” หน้าหวานเชิดขึ้นส่งเสียงครางหวานหู ลิ้นร้อนก้มลงโลมเลียพร้อมกันกับเค้นเคลึงเนินเนื้อจนขึ้นตามมือ ผิวกายของกระต่ายที่กำลังย่างเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นนี้จับตรงไหนก็นุ่มมือไปเสียหมด อยากจะดม อยากจะหอม อยากจะฟัด อยากจะจับสำรวจให้หมดทุกซอกทุกมุม อา นี่หมีหนุ่มอย่างเขาถูกมอมเมาด้วยร่างกายของกระต่ายที่ยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่หรือยังไงกันนะ

เมื่อเห็นว่าร่างยุ้ยผ่อนคลายดีแล้ว มือใหญ่ก็ค่อยๆกดสะโพกเล็กลงมาอีกที จนในที่สุดก็สามารถเข้าสำรวจร่างกายนั้นได้จนหมด จมูกโด่งหอมแก้มนุ่มซ้ายทีขวาที สูดดมกลิ่นกายที่หอมหวานเสียจนเต็มปอด เรื่อยลงมาจนถึงซอกคอขาวและหน้าอกแบนราบ
สะโพกนิ่มถูกยกขึ้นก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาช้าๆโดยเจ้าตัวเล็กเป็นคนจัดการเอง เสียงครางฮื่อในลำคอดังออกมาจากอี้ฟานเมื่อโดนภายในของชานยอลตอดรัดจนร่างกายแทบทนไม่ไหว ริมฝีปากอิ่มถูกขบแน่นเมื่อช่องท้องรู้สึกจุกไปหมดกับขนาดที่ขยายใหญ่จนคับพอง ก่อนที่จะค่อยๆขยับขึ้นลงช้าๆอีกครั้ง
ภาพแกนกลางร่างกายของหมีหนุ่มกำลังเข้าไปช่องทางลับของชานยอลช่างน่าดู เมื่อเห็นว่าเจ้ากระต่ายน้อยเริ่มคุ้นเคยดีแล้วอี้ฟานเองเป็นฝ่ายที่เริ่มสวนสะโพกกลับไปบ้าง
“อาาาาาา” ใบหน้าคมเชิดขึ้นระบายความใคร่ผ่านทางน้ำเสียงแหบพร่า ยิ่งอี้ฟานเข้าไปลึกมากแค่ไหนภายในของชานยอลก็ยิ่งตอดรัดมันมากเท่านั้น ฝ่ามือร้อนรั้งเอาสะโพกนิ่มลงมาทั้งเร็วและแรงจนส่วนแข็งขืนเข้าไปกระแทกโดนเข้ากับจุดรวมความรู้สึก

“อ๊าาาาาาาา พ พี่อี้ฟาน อ๊าาาาาา” ร่างยุ้ยกระตุกเกร็งทันทีก่อนที่แกนกายของเจ้ากระต่ายน้อยจะฉีดพ่นของเหลวออกมาเต็มหน้าท้องแกร่งของหมีวัยเจริญพันธุ์
อี้ฟานจับชานยอลพลิกตัวให้คุกเข่าหันหลังให้ตัวเอง นิ้วยาวปาดคราบน้ำที่เปื้อนตัวมาชะโลมส่วนไวต่อสัมผัส ค่อยๆจ่อเข้าที่ปากทางสีชมพูที่สั่นระริกอยู่เบื้องหน้าและดันสิ่งนั้นเข้าไปจนสุดอย่างรวดเร็ว ชานยอลสะดุ้งจนตัวโยน ใบหน้าหวานทั้งแดงจากความจุกและความเสียวซ่านที่เพิ่งได้รับเมื่อแกนกายของอี้ฟานครูดเข้ากับผิวเนื้อภายใน
“อ๊ะ ช ชานยอล เสียว” สะโพกสอบถอนออกเกือบสุดความยาวแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ช้าๆแต่ว่าหนักแน่น ขาเล็กสั่นไปหมด เสียงหวานครางคอแหบคอแห้งเมื่อทุกการสอดใส่ของอี้ฟานนั้นกระทบที่จุดนั้นแทบจะตลอด

“อ๊ะ ด ดี ดีจังเลยครับ”
“รู้สึก อ่าาาห์ ดีใช่มั้ยชานยอล” ภายในของชานยอลก็ทั้งตอดทั้งรัดจนในที่สุดของเหลวแห่งความใคร่ก็ถูกฉีดพ่นเข้าไปในร่างกายอุ่น แต่เท่านั้นยังไม่พอสำหรับหมีหนุ่มที่ไม่เคยได้ปลดปล่อยความต้องการ มันจับร่างยุ้ยพลิกลงกับเตียงโดยที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมกันอยู่ มือใหญ่จับสะโพกเล็กเอาไว้แน่นก่อนที่จะเริ่มการสอดใส่ที่เร็วขึ้น
“อ๊าาาาาาาาาาาา พี่อี้ฟาน พี่อี้ฟาน” ชานยอลครางชื่ออีกฝ่ายด้วยเสียงรัญจวนไม่ขาดปาก แม้ว่าร่างกายเล็กนี้จะปลดปล่อยออกมาอีกครั้งแต่ว่าเจ้าหมีหนุ่มก็ยังกระแทกเข้าออกอย่างต่อเนื่องตามความต้องการของตัวเองที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ
“อาาาา” คราวนี้เป็นทีของคุณหมีที่ได้ระบายสายธารเสียจนเต็มช่องท้องคนเด็กกว่า และเมื่อแกนกลางพ่นพิษออกมาแล้วแทนที่มันจะสงบลง แต่ภายในร่างกายของชานยอลยังคับแน่นด้วยขนาดที่ขยายจนเต็มที่นั้นอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าการสอดใส่ก็ดำเนินต่อในทันที น้ำรักที่มีอยู่เต็มภายในช่องทางสีหวานของเจ้ากระต่ายน้อยพากันล้นออกมาตามที่อี้ฟานถอนกายออกและเมื่อเขาสวนกลับเข้าไปก็เกิดเป็นเสียงของเหลวเหนียวๆเปรอะกับร่างกายดังเจอะแจะประกอบกับเสียงเนินเนื้อกระทบกัน


คราวนี้ตัวเล็กๆถูกจับให้นอนตะแคง ของเหลวขาวขุ่นจึงไหลย้อยออกมาจนเปรอะแก้มก้นขาวไปหมด แต่ว่ามันช่างน่าดูในสายตาอี้ฟาน นิ้วยาวๆถูกสอดเข้าไปเพื่อกระตุ้นเจ้าตัวเล็กอีกครั้ง ดวงตาฉ่ำปรอยหันมาสบสายตากับเจ้าของดวงตาใจดี อี้ฟานอมยิ้มเล็กๆแล้วกดจูบที่ขมับชื้นเหงื่อไล่ลงมาที่แก้มขาว หน้าอกแบนราบ ไม่ลืมที่จะใช้ลิ้นร้อนหยอกล้อกับเม็ดเล็กๆที่ขึ้นเป็นตุ่มไตเหมือนกับว่าถ้าทั้งเลียและดูดแล้วจะมีน้ำหวานๆไหลออกมาอย่างนั้น ก่อนที่จะลงมาทักทายแกนกายเล็กที่เหมือนจะมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง เขากดจูบมันเบาๆและจัดการทำความสะอาดคราบของเหลวที่ถูกปลดปล่อยมาจนหมดจด
นิ้วยาวแหวกช่องทางสีชมพูออกก่อนที่แกนกายร้อนจะถูกจ่อที่ช่องทางรักอีกครั้งและกดลงไปจนสุดโคน กายแกร่งเริ่มขยับร่างกายเข้าออกกระแทกกระทั้นอย่างรวดเร็วทันที จนร่างเล็กๆสั่นคลอนไปหมด เสียงตรับๆดังไม่เป็นจังหวะประกอบกันกับเสียงครางอื๊ออ๊าของชานยอลช่วยให้หมีหนุ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปอีกจนชานยอลปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง ส่วนอี้ฟานที่ยังไม่ถึงฝั่งฝันก็เร่งความเร็วขึ้นจนในที่สุดของเหลวอุ่นร้อนก็ถูกฉีดพ่นตามไปติดๆ จนตอนนี้ชานยอลรู้สึกอุ่นวาบรวมถึงแน่นท้องไปหมด


ถึงแม้ว่ากิจกรรมทั้งหมดจะกินเวลาไปแล้วร่วมหลายชั่วโมงแต่ดูเหมือนว่าไฟร่างกายของหมีหนุ่มจะไม่มอดไปง่ายๆ เมื่อเสียงครางหวานก็ยังดังออกมาเรื่อยๆ สลับกับร่างยุ้ยและร่างหนาที่กระตุกเกร็ง น้ำรักไหลอกมาจากช่องทางตอดรัดจนเลอะไปทั้งโคนขาอ่อน ผ้าปูที่นอนและแก้มก้นขาวๆ

ร่วมพูดคุยผ่านแท็ก #หมีหมาป่ากระต่าย หรือคอมเมนต์ที่หน้าบทความ
กลับไปที่หน้าบทความ http://writer.dek-d.com/spring-onion/writer/viewlongc.php?id=1175419&chapter=14

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น