วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

4 Seasons Part 4 : Krisyeol Hunyeol Taoyeol (4P)


            ร่างสูงเดินไปที่เตียงก่อนจะถูกทาบทับด้วยร่างโปร่งของใครอีกคนท่ามกลางสายตาตกตะลึงของจื่อเทาและเซฮุน ปากอิ่มป้อนจูบหวานให้อย่างไม่เคอะเขิน ชานยอลโหมดเครื่องร้อนแรงกำลังมา มือหนาของคนถูกจูบลูบไล้แผ่นหลังผ่านเนื้อผ้าหยาบของชุดคลุมอาบน้ำ แบบนี้ก็ได้อารมณ์ดิบไปอีกแบบ
                “ฮืมมม” เสียงครางต่ำในลำคอดังรับยามชานยอลถอนริมฝีปากนุ่มหยุ่นออก จมูกรั้นซนไล้จากแก้มกร้านมาสันกรามไปยังลำคอ ตาคมเหลือบมองอีกสองคนที่ยืนเป็นไม้ประดับห้องก่อนจะส่งสัญญาณให้เข้ามาร่วมด้วย
                จื่อเทาเดินมาหยุดที่สะโพกสวยมืออุ่นเค้นหนั่นเนื้อกลมกลึงตรงหน้า ผิดกับเซฮุนที่มีเป้าหมายที่เสื้อคลุม ด้วยความรวดเร็วที่คนเล็กสุดของบ้านกระตุกปมเชือก เขาไม่ได้ดึงออกไปให้พ้นทางเพียงแค่ต้องการจะเผยผิวสวยใต้ร่มผ้าแก่สายตาตัวเองเท่านั้น คริสยันตัวเองขึ้นนั่งดึงให้อีกคนขึ้นมา เม็ดเล็กๆสีชมพูสูงพอดีกับโพรงปากอุ่น ลิ้นร้อนตวัดยอดอกเล็กไปมาในขณะที่จื่อเทาเองกำลังรูดส่วนอ่อนไหวขึ้นลงอย่างเชื่องช้า นายโอเดินอ้อมมาอีกฝั่งของเตียง เขาบรรจงป้อนจูบดูดดื่มให้อย่างเพลิดเพลิน ประคองใบหน้าสวยให้ได้องศาที่ลึกซึ้งอย่างช่ำชอง ร่างเพรียวภายใต้ความเร่าร้อนอ่อนลงยิ่งกว่าขี้ผึ้งลนไฟ มือข้างหนึ่งของชานยอลเกาะที่หัวเตียงส่วนอีกข้างจับไหล่ของเซฮุนเอาไว้เพื่อเป็นที่ยึด
                “ฮืมม” เสียงร้องเล็ดลอดออกมาขณะที่เรียวลิ้นยังคงพันกระหวัดอยู่กับลิ้นร้อนของโอเซฮุน เขารับรู้ได้ถึงแรงขบเบาๆที่ยอดอกข้างหนึ่งส่วนอีกข้างก็เป็นมือใหญ่ที่กำลังเค้นคลึงผิวเนื้อเนียน “อ๊ะ” ร่างโปร่งสะดุ้งเมื่อช่องทางสีสวยสัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะ ส่งผลให้ริมฝีปากผละออกจากกันขณะที่เจ้าของหน้าหวานหันไปหมายจะมองที่ช่วงล่างของตัวเอง
                “สนใจเรื่องของเราดีกว่าครับพี่ชานยอล” นิ้วยาวเชยคางขึ้นและป้อนจูบวาบหวามอีกครั้ง เสียงครางอืออาทำให้คริสยิ่งเกิดอารมณ์ เขาดื่มด่ำกับยอดอกอย่างหิวกระหาย ฝ่ามือร้อนก็ลูบไล้ไปตามช่วงเอวคอดและสะโพกมนผ่านเสื้อคลุม มีบ้างที่เพิ่มลูกเล่นอย่างการสัมผัสผิวเนื้อเนียนลื่นเพื่อเรียกอารมณ์จากสถานการณ์แปลกใหม่

                “สลับกันบ้างสิ” นายฮวางละริมฝีปากออกจากช่องทางนุ่มหยุ่น เรียกความสนใจจากอีกสามคน “ชานยอล คุกเข่าแล้วหันหน้ามาทางนี้” ตัวขาวๆก็ทำตามแต่โดยง่าย “อย่างนั้นแหละ ทีนี้ถอยหลังลงไปหน่อย”

                “แล้ววางแขนไว้ตรงนี้” แขนนักกีฬาจับมืออีกคนวางในตำแหน่งที่ตัวเองบอก ตอนนี้ชานยอลจึงกำลังคลานเข่าหันหน้าไปทางจื่อเทาและสะโพกขาวลอยอยู่ที่ฝั่งคริสพอดี ชายเสื้อคลุมที่ตกลงปิดบั้นท้ายอย่างหมิ่นเหม่นั่นก็ดูเซ็กซี่ดีไม่หยอก คนโตสุดเลียริมฝีปากแห้งผากของตัวเอง เขาเลิกชายผ้าออกลูบไล้สะโพกกลมและบีบเค้นเบาๆ เอื้อมไปหยิบหลอดที่หัวเตียงชะโลมเจลล์หล่อลื่นจนชุ่มสามนิ้วตัวเองก่อนจะค่อยๆกดเข้าสู่ช่องทางสีชมพู เสียงครางกระเส่าดังออกมาเบาๆ
โอเซฮุนนั่งลงกับเตียงแทรกกายระหว่างขาทั้งสองข้าง โพรกปากร้อนครอบครองส่วนอ่อนไหวของชานยอล ริมฝีปากบางรูดขึ้นลงช้าๆสลับกับขบเม้มที่ส่วนโคนย้ำๆ มือหนาเองก็ช่วยส่งแรงอยู่เรื่อยทำเอาร่างบางที่คลานเข่าอยู่แทบหมดแรงทรงตัว จื่อเทาก้มลงลิ้นลิ้มรสริมฝีปากนุ่ม รสชาติที่เขาคิดถึง รสชาติที่ห่างหายกันไปนับสัปดาห์ ถึงจะมอร์นิ่งคิสกันทุกเช้าแต่มันไม่เหมือนกัน ความหวานหอมและความนุ่มลึกนี่เป็นอีกอย่างที่เขาหลงในตัวชานยอล
“อา” เสียงครางกระเส่าดังรับนิ้วยาวที่สอดเข้าออกร่างกายและโพรงปากอุ่นที่กำลังปรนเปรอให้ ชานยอลอ้าปากกอบโกยลมหายใจทันทีที่อีกคนถอนจูบออก เชอร์รี่แช่อิ่มสีสดกับน้ำใสไหลคลอรับกับผิวขาวที่ตอนนี้ซับสีระเรื่อจากอุณหภูมิสนามรักที่ค่อยๆร้อนขึ้น คนผิวเข้มรูดกางเกงนอนตัวเองออกอย่างง่ายดายเหมือนกับว่าเตรียมการมาอย่างดี ส่วนกลางลำตัวเองขยายขนาดจนเกือบเต็มที่
“ชานยอล ช่วยหน่อยนะ” เหมือนป้อนนูแกตเนื้อหนุบให้อย่างไรอย่างนั้น ปากนุ่มรับแกนร้อนเข้ามาและเริ่มต้นขยับช้าๆ เสียงครามต่ำๆในลำคอจื่อเทาบ่งบอกว่าเขากำลังรู้สึกดี มือหนาสางเส้นผมนิ้มทัดหูเอาไว้ให้กรอบหน้าหวานชัดเจนยิ่งขึ้น เขาชอบมองชานยอลเวลาที่ทำแบบนี้ให้ มันดูกระตุ้นอารมณ์ยังไงไม่รู้ “ดี ชานยอลเด็กดี อา” ในขณะที่ริมฝีปากอิ่มกำลังสร้างความพอใจให้จื่อเทา โอเซฮุนเองก็ลงลิ้นเล่นกับส่วนปลายของชานยอลซึ่งเริ่มมีน้ำใสไหลคลอออกมา
“อ๊ะ” ขาเรียวสะดุ้งชิดกันทันทีที่นิ้วยาวๆของคริสโดนจุดรวมสัมผัสซ้ำแล้วซ้ำเล่า คนโตกว่ายิ้มมุมปากที่แกล้งร่างกายขาวเนียนสำเร็จ “ฮ้าาา” ปากอิ่มถอนออกมาจากแกนกายจื่อเทา ในขณะที่เกาะร่างหนาเพื่อพยุงตัวหน้าหวานก็เชิดขึ้นส่งเสียงครางกระเส่าเมื่อโดนคุกคามจากทั้งประตูหน้าและประตูหลังจากสามีทั้งสองคน แม้จะมีอีกส่วนที่ไวต่อสัมผัสซึ่งยังไร้ผู้ปรนเปรอ แต่คนที่รู้จุดอ่อนชานยอลอย่างจื่อเทาก็ไม่ปล่อยให้จุดๆนั้นว่างนานๆ มือหนาเค้นคลึงหน้าอกราบแกล้งปัดผ่านส่วนยอดเบายิ่งเรียกเสียงครางคลึงอย่างพอใจ “อ๊าาาาาาา” กายขาวกระตุกเกร็งก่อนที่ของเหลวใสจะถูกขับออกมาใส่โพรงปากอุ่นที่กลืนลงคอไปปล่อยให้มีคราบใดหลงเหลืออยู่ คนที่เพิ่งโดยมอบความสุขหอบหายใจเบาๆซุกหน้าหวานลงกับผ้าห่มหนา เซฮุนส่งสัญญาณหาคริสและจื่อเทา หน้าคมของคุณโอสะบัดบอกเป็นนัยว่าคนสวยตรงหน้านี้พร้อมแล้วและมันก็เป็นตาของเขา
นิ้วยาวๆถอนออกมาจากช่องทางอุ่นของชานยอล เซฮุนก็ละโพรงปากออกมา ยังคงมีแค่มือของจื่อเทาที่เที่ยวไล้วนไปตามส่วนนั้นส่วนนี้อย่างขี้เล่น นายอู๋ยกตัวชานยอลขึ้นนั่งตักพิงอกแกร่งให้พักหายใจ คนเด็กสุดย้ายขึ้นมานั่งพิงหัวเตียง ดวงตาคมใช้หันมองเสี้ยวหน้าที่ขึ้นริ้วแดงๆของชานยอลอย่างหลงใหล
“หายเหนื่อยหรือยังครับ” คนถูกถามไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ เขาเพียงแค่เอียงคอมองคนที่เด็กกว่าด้วยท่าทางน่ารัก รอยยิ้มเล็กๆดันแก้มกลมขึ้นน่าเอ็นดูมันยิ่งทำให้เซฮุนอยากจะชิมชานยอลไปทั้งตัว “มานั่งนี่มา” ป๋าโอตบตักตัวเองเรียกคนสวยไปหา เจ้าของสะโพกมนย้ายตัวเองลงไปนั่งทับเป้าอูม บั้นท้ายกลมกลึงบดเบียดตัวเองกับคนตรงหน้าช้าๆ ดึงเอาอารมณ์ดิบที่กำลังปะทุออกมาอย่างเต็มที่ มือหนาขยำเนื้อนิ่มเล่นอย่างเพลิดเพลิน ทางคริสก็ย้ายตัวเองออกมาเปิดไวน์กับจื่อเทาที่ใส่กางเกงเรียบร้อยแต่เปลือยท่อนบนดื่มรอเวลาที่จะเข้าไปร่วมด้วย
เสื้อคลุมอาบน้ำที่ร่นออกมาถูกถอดออกอย่างนุ่มนวล ริมฝีปากบางจรดจูบที่ร่องอกเรื่อยขึ้นมาจนถึงกระดูกไหปลาร้าแต้มรอยสีกุหลาบเอาไว้ที่ซอกคอ สัมผัสผะแผ่วที่ปากอิ่มก่อนที่อีกฝ่ายจะอ้าออกอย่างต้อนรับผู้มาใหม่ เรียวลิ้นเกี่ยวกันอย่างร้อนแรงแ สะโพกมนร่อนเอวบดขยี้ส่วนกลางลำตัวเพื่ออารมณ์ ทำเอาอีกสองคนต้องเสสายตาหลบและดื่มน้ำเย็นๆแทนแอลกอฮอล์รสปร่า
“ถอดให้หน่อยสิครับ”ดวงตาคมมองอย่างสื่อความหมาย ชานยอลยกตัวเองขึ้นก่อนจะรูดผ้าเนื้อดีออกโดยที่เจ้าของเต็มใจอย่างยิ่ง แกนกลางขนาดใหญ่เผยตัวให้เห็น แม้ว่าตอนอยู่ใต้ผืนผ้านั้นจะดูใหญ่แค่ไหนแต่ความยิ่งใหญ่เมื่อตอนที่เปลื้องผ้ากแล้วไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้จริง “ต้องช่วยไหมหื้ม” สิ้นคำถามดวงตาที่กลมอยู่แล้วก็โตขึ้นอีกอย่างตกใจ
“เซฮุนคิว่าจะใส่เข้าไปได้หมดโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยอย่างนั้นน่ะเหรอ เคยสังเกตขนาดตัวเองบ้างไหม” เสียงหวานวีนแตกอย่างเสียรู้เล่นเอาคนโดนชมกรายๆนอนยิ่มปริ่มในขณะที่อีกสองคนก็แอบหน้าเสียไปเบาๆ
“นั่นสินะครับ ป๋าโอนี่ใหญ่ออกจะขนาดนี้ต่อให้ใช้ทั้งเจลล์หรือเบิกทางช่วยก็คงยังเข้าไปได้ลำบากอยู่ดี แต่ผมรักพี่ชานยอลนะครับ” จมูกโด่งสูดกลิ่นหอมอ่อนๆจากขมับชื้นเหงื่อ “เรามาต่อกันเถอะครับ” เขาจับชานยอลนั่งตักก่อนที่มือหนาสอดนิ้วเขาร่างโปร่งไปใช้ของเหลวที่ร่างกายขับออกมาเป็นตัวช่วยบ้าง ค่อยๆสาวเข้าออกก่อนจะเพิ่มเป็นสองและสามตามลำดับ
“อึดอัด” เสียงบ่นอุบดังออกมาเบาๆ
“เดี๋ยวอึดอัดกว่านี้จะได้ไม่เจ็บไงครับ”
“ยังไงก็เจ็บอยู่ดีแหละ อาาาา”
“หึๆ อย่างนี้ไม่เจ็บแล้วมั้ง” เซฮุนหัวเราะขำกับอีกคนที่เดี๋ยวบ่นเดี๋ยวครางรับสัมผัส มืออีกข้างของเซฮุนที่ไม่ได้ทำอะไรเอื้อมไปหยิบหลอดเจลล์ออกมาเทชะโลมของแข็งร้อนของตัวเอง เขาถอนนิ้วออกมาก่อนจะเบิกทางอีกครั้งโดยที่เพิ่มสารหล่อลื่นเข้าไปด้วย “เย็นเหรอครับ” เห็นว่าอีกคนสะดุ้งนิดหน่อยจึงเอ่ยถามออกไป อีกคนตอบเป็นครางรับในลำคอ
“พอก่อนเซฮุน” คนเป็นพี่ร้องห้าม ชานยอลลุกขึ้นนั่งเกยตักหนาอีกรอบด้วยท่าทางยั่วยวน “ใส่เข้ามาสิ”
“ผมว่า พี่ชานยอลจัดการเองจะดีกว่านะครับ” ตาคมที่โลมเลียไปทั่วกายขาวกับลิ้นชื้นที่แลบออกมาเลียริมฝีปากนิดๆดูเหมือนหมาป่าที่จะหลอกขย้ำกระต่าย แต่กระต่ายตรงหน้าที่ว่าดูท่าจะกลายเป็นนางแมวยั่วสวาทไปซะแล้ว ในเมื่อรูปร่างอรชรนั้นกำลังยกขึ้นจับแกนกลางเซฮุนที่ขยายขนาดเต็มที่จ่อที่ช่องทางแคบและค่อยๆกดตัวเองลงไป แม้ว่าจะได้แค่เพียงส่วนหัวเท่านั้น แต่ว่าเสียงทุ้มกวนของนายโอก็ครางออกมาย่างพึงพอใจ มือหนาลูบแก้มแดงๆตรงหน้าด้วยความรักใคร่เสน่หา
“อาา คับจังเซฮุน” ชานยอลบ่นออกมาหลังจากส่วนนั้นเข้าไปได้ประมาณครึ่งนึง
“ขยับสิครับพี่ชานยอล” มือหนาช่วยดันสะโพกขาวขึ้นลงช้าๆให้ร่างกายตรงหน้าได้ปรับตัวกับคุณชายโอเสียหน่อย “อาาาา นั่นแหละครับ ดีมาก” ในระหว่างที่ชานยอลค่อยๆขยับเซฮุนเองก็ค่อยๆดันตัวเองเข้าไปลึกขึ้นเช่นกัน
“อ๊าาาาา มันลึกมากไปเซฮุน” ชานยอลครางเสียงหลงหลังจากที่แกนกายเซฮุนเข้าไปจนหมด แต่คนที่โดนบอกว่าลึกไปไม่ได้หยุดแค่นั้น สะโพกสอบแกล้งกระตุ้นช่องทางสวยเบาๆ “เป็นไงครับ รู้สึกดีใช่มั้ยล่ะ” คนหน้าหวานไม่พูดอะไรแต่ตอบรับด้วยการเริ่มขยับร่างกายอีกครั้ง แขนเรียวเท้ากับหน้าอกหนาเพื่อพยุงตัว

“เซฮุนดีมาก อา มันดีมาก” เสียงหวานครางไม่หยุดปากเมื่อทุกครั้งที่เซฮุนสวนกลับเข้าไปมันโดนจุดรวมความรู้สึกแทบทุกครั้ง เซฮุนจับชานยอลคุกเข่าหันหน้าเข้าหาหัวเตียงก่อนจะจับแกนกายตัวเองสอดแทรกเข้าร่างโปร่งอีกครั้ง “อา ฮ้าาาา” มือหนากระชับเอวคอดให้แน่นใส่น้ำหนักลงไปไม่เบานัก ตัวบางเด้งตามแรงกระแทกของอีกคน เซฮุนจับขาเรียวแยกออกจากกันอีกเล็กน้อยเพื่อให้ตัวเองเข้าไปได้ลึกขึ้น นายหวงที่รู้หน้าที่ตัวเองดีทิ้งตัวลงนั่งบนเตียงนุ่มเชยคางอีคนขึ้นมามองตาคมเจ้าเล่ห์ของตัวเองก่อนจะป้อนจูบแลกลิ้นตามอารมณ์ที่พาไป นิ้วยาวสะกิดออกยกอย่างเพลินมือ เสียงอืออืมในลำคอระหงเล็ดลอดออกมาเบาๆ
“ฮืม แน่นจังเลยนะครับ” เสียงทุ้มๆของเซฮุนดังออกมา เขาสาวออกและสวนกลับเข้าไปใหม่อย่างชำนาญ แกนกายใหญ่ครูดเนื้อนิ่มเข้าออกรัวแรง มือขาวของคนด้านล่างขยำผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่และริมฝีปากอิ่มเองก็ยังคงทำหน้าที่ของมันกับจื่อเทาเป็นอย่างดี
“เซฮุนเร็วอีก อ๊า” เสียงครางรัญจวนใจเร่งเขายิกๆแบบนี้มีหรือที่ป๋าจะทนไหวไม่ปรนเปรอให้น้องหนูแทบทุกอย่าง สะโพกสอบเพิ่มแรงกระแทกโดยจุดๆนั้นของชานยอลซ้ำ ทั้งรัวทั้งเร็วจนชานยอลต้องละปากออกมาร้องด้วยความเสียวซ่าน คนที่นั่งเล่นยอดอกให้ก็ยกยิ้มมุมปากตามแบบฉบับ รอคอยเวลาของตัวเอง

“โอ๊ยจะไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาา” สิ้นเสียงร้องกายขาวก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยของเหลวขุ่นออกมาเลอะผ้าปูที่นอนทิ้งตัวลงหอบหายใจเบาๆ “อา” แต่คงยากที่จะได้พักในเมื่อที่ช่องทางด้านหลังยังมีของแข็งขนาดใหญ่คาอยู่ เจ้าของใบหน้าคมขบกรามแน่น ภายในชานยอลกำลังตอดรัดเขาอยู่และมันทำให้เขาแทบคลั่ง เอวสอบลองขยับเข้าออกอีกครั้งเพื่อดูท่าทีอีกคน ร่างบางเพียงแค่ครางรับแต่ช่องทางหลังหดตัวยั่วเขาเพียงเท่านั้น
“ฮืม” เสียงครางต่ำในลำคอดังรับกับจังหวะที่นายโอสอดใส่อีกครั้งและเขาเริ่มมันด้วยความเร็ว “อาา” เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นไปทั่วห้องนอนสี่เหลี่ยมนี้ มืออุ่นเอื้อมมาหยอกล้อแกนกายเล็กที่ถูกเคลือบไปด้วยของเหลวหนืด “ข้างในพี่นี่มันรัดผมดีจังเลยนะครับ” เขาแกล้งก้มลงกระซิบข้างใบหูขาวเรียกอายจากอีกคนก่อนจะโดนมือเรียวส่งกลับมาหยิกเข้าให้โทษฐานพูดเรื่องที่ทำให้เขิน “พร้อมนะครับเดี๋ยวผมจะเร่งความเร็วแล้วนะ หึๆ” โอเซฮุนหัสเราะในลำคออย่างไม่น่าไว้ใจ และเป็นไปตามนั้น ชายหนุ่มถอนแกนกายออกและใส่เข้าไปใหม่ทั้งแรงและเร็วบวกกับช่องทางอ่อนนุ่มที่ยังคงรัดตัวเป็นระลอก “ฮืม พี่นี่เซ็กซี่ดีจังเลยนะครับ ผมจะถึงแล้วล่ะ” เขาขยับถี่ๆอีกสองสามครั้งก่อนที่น้ำอุ่นๆสีขาวขุ่นจะถูกฉีดพ่นจนเต็มภายในของอีกคนจนรู้สึกอุ่นวาบพร้อมๆกันกับชานยอลที่ปลดปล่อยออกมาอีกครั้งแต่ต่างกันที่ครั้งนี้มันเลอะมือของนายโอไปหมด หลังจากที่ของแข็งถูกถอนออกไปแล้ว คนขี้ยั่วก็หันกลับมาทำความสะอาดคราบเลอะบนร่างหนาด้วยลิ้น ดวงตาพราวเสน่ห์ถูกช้อนขึ้นมองอย่างจงใจ เมื่อโดนมองแบบนั้นอะไรๆที่หลับไปแล้วก็ดูเหมือนจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง
ทว่ายังไม่ทันที่จะได้เริ่มรอบสองชานยอลก็รู้สึกถึงสัมผัสอะไรบางอย่างที่ด้านหลัง จื่อเทาสอดนิ้วเข้ามาทักทายทีเล่นทีจริงแกล้งควานไปรอบๆเรียกอารมณ์ที่ดับให้ปะทุอีกครั้ง “อ๊ะ”  คราวนี้ไม่ต้องนำทางมากในเมื่อร่างกายชานยอลเริ่มชินแล้วจื่อเทาใส่เข้ามาพรวดเดียวจนมิด ทำเอาอีกคนถึงกับผวากอดเอวสอบของเซฮุน
“ฮืมมม คนสวยอย่ารัดแน่นแบบนั้นสิครับ” เขาขยับเข้าออกเน้นๆ ริมฝีปากบางแต้มจูบไปตามแผ่นหลังบาง ทั้งตัวชานยอลไม่สามารถละสายตาไปได้จริงๆมันดูเซ็กซี่ไปหมด ตรงไหนก็น่ามอง ตรงไหนก็น่าสัมผัส มือหนาขยำเนื้อแน่นตรงสะโพกมนอย่างมันเขี้ยว ขณะที่ตัวเองก็ทำหน้าที่ป้อนแกนกายเข้าออกช่องทางหวาน “เบาไอ้ฮุนเบา จะสำลักแล้วเห็นมั้ยนั่น” เสียงต่ำปรามคนเด็กกว่าที่กระแทกกระทั้นเข้าโพรงปากอุ่นอย่างไม่รู้ตัว พอเห็นชานยอลที่หน้าแดงเข้มก็ออมแรงลงนิ้วยาวสอดไปตามเส้นผมนิ่มจับให้ใบหน้าหวานมั่นคงก่อนจะเริ่มขยับอีกครั้ง ปากอิ่มเองก็ทำหน้าที่ของตัวเองไม่บกพร่อง รูดส่วนแข็งขืนขึ้นลงใช้ลิ้นเล็กไล้เลียไปตามส่วนปลาย เอวสอบกระสอบกระตุกก่อนที่มังกรยักษ์จะพ่นพิษออกมาชานยอลกลืนมันลงไปจนหมด
เซฮุนผละออกมาแล้วจื่อเทาจึงนั่งลงกับเตียง โดยที่ทั้งสองยังคงเชื่อมต่อกันอยู่เขาจับชานยอลลงนั่งตักและหันหน้ามาทางตัวเอง มือหนาจับเอวบางร่อนไปมาควงสะโพกสวยบนตักหนา รอยยิ้มจากเจ้าของใบหน้าคมเข้มถูกส่งให้ในระยะประชิด ดวงตาสองคู่สองประสานกันระหว่างที่ร่างกายก็ยังคงมีความสัมพันธ์กันอยู่ ริมฝีปากบางป้อนจูบให้กับอีกคนต้อนลิ้นเล็กอย่างเร่าร้อนก่อนจะผละออกยังไม่วายแต้มจูบเอาไว้เบาๆ แขนเรียวโอบกอดรอบคอชายหนุ่มก่อนที่หน้าหวานๆจะซบซุกลงที่ซอกคอ ชานยอลชอบดมกลิ่นสปอร์ตแมนของจื่อเทา และท่าแบบนี้มันทำให้เขาได้กลิ่นชัดเจนเพราะคนตรงหน้ามักจะฉีดน้ำหอมแถวๆกกหูเสมอแม้กำลังจะเข้านอนก็ตาม

“เสร็จแล้วก็ไปนอนสิ” พี่คนโตออกปากไล่ทันทีที่คนเด็กกว่าเดินมานั่งจิบแอลกอฮอล์เย็นๆที่โซฟาตัวดียวกัน
“ตลก พี่ดูเอาเถอะ เซ็กซี่ขนาดนั้น พี่ว่าคืนนี้พี่ชานยอลจะได้นอนป่ะ” คนถูกถามไม่ตอบอะไร เขาเพียงแค่ยกแก้วขึ้นจรดที่ริมฝีปากตัวเอง จ้องมองกายขาวด้วยสายตาที่หากใครได้ประสานอาจเป็นต้องละลาย


“ชอบมั้ยหื้ม” เสียงทุ้มของจื่อเทากระซิบก่อนจะกดจมูกโด่งลงที่แก้มนุ่ม แขนแกร่งกอดรัดเอวบางเอาไว้ สะโพกหนาเริ่มขยับช้าๆประกอบกับเขาเองก็ยกตัวชานยอลขึ้นลง สัดส่วนต่างๆแนบชิดกันและกันจนแทบไม่เหลือช่องว่าง ส่วนอ่อนไหวของชานยอลสัมผัสกับกล้ามเนื้อหน้าท้องทุกครั้งที่มีการสอดใส่
“ชอบมากเลยล่ะ” แรงกอดรัดที่เพิ่มขึ้นช่วยยืนยันคำตอบของตัวเอง จื่อเทายกยิ้มเอ็นดู แต้มจูบลงที่กลุ่มผมนิ่มอย่างรักใคร่ละลงมาที่แก้มนุ่ม สูดดมกลิ่นหอมซ้ำไปซ้ำมาอยู่ร่วมนาทีถึงจะเริ่มขยับร่างกายอีกครั้ง ร่างขาวกระเด้งอยู่บนตักหนาตามความแรงที่รับมาในแต่ละครั้ง แกนกายเล็กที่เสียดสีอยู่กับลอนหน้าท้องก็เริ่มมีน้ำใสมาคลออยู่อีกครั้ง
“อ๊าาา” เสียงหวานครางยาวเมื่อจุดกระสันโดนกระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ใบหน้าหวานเซ็กซี่เชิดขึ้น แขนบางเกาะไหล่หนาพยุงตัวเองขึ้นเล็กน้อยและเริ่มเข้ามาอยู่ในจังหวะเดียวกันกับที่จื่อเทานำเข้ามา คนโตสุดเดินมาหยุดอยู่ที่ข้างเตียง คริสยังคงสวมเสื้อผ้าเอาไว้ทุกชิ้น นิ้วยาวสอดเข้าไปในโพรงปากอุ่น ชานยอลดูดชิมเหมือนกับว่ามันเป็นไอติมรสหวานอร่อย ดวงตาหวานปรือปรอยมองคนผิวเข้มยิ่งทำให้จื่อเทาทนไม่ไหว สะโพกหนาขยับถี่ๆรัวๆก่อนที่จะให้ชานยอลลุกออกมายืนกับพื้น เขาจับแกนกายตัวเองสอดใส่ร่างบางอีกครั้งอย่างรวดเร็วและรุนแรง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ชานยอลปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง ขาเรียวแทบยืนไม่อยู่ดีที่ว่ามีวงแขนแกร่งของคนรักอย่างจื่อเทาช่วยพยุงเอาไว้
คริสก้มหยอกล้อกับหน้าอกแบนราบของชานยอล เม็ดสีชมพูตรงหน้าขึ้นเป็นตุ่มไตทันทีที่สัมผัสกับลิ้นชื้น เขาลิ้มรสมันราวกับว่าเป็นเด็กเล็กที่กำลังลิ้มรสอมยิ้มอันแรกในชีวิต

“ฮืมมม” เสียงครางรับในลำคอกับร่างกายชานยอลที่เริ่มหดตัวบีบรัดเขาอีกครั้ง คนผิวเข้มยังคงไม่ลดความเร็วมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางอ๊าอ๊าดังออกมาจากปากอิ่มสวยไม่หยุด ในขณะที่ช่องทางด้านหลังก็ถูกจื่อเทารุกรานอย่างสม่ำเสมอ ด้วยความที่อยู่ในลักษณะนี้การสัมผัสกันและกันจึงเข้าไปได้ลึกมากขึ้น เสียงตั่บๆยังคงดังออกมาเรื่อยๆตามความแรงที่เนื้อกระทบ
“ฮ๊าาาา ชานยอลชานยอล” เสียงครางเรียกชื่อดังซ้ำก่อนที่ร่างหนาจะฉีดน้ำรักเข้าไปในช่องทางด้านหลังอีกคนบวกกับของเซฮุนที่คั่งค้างอยู่ข้างใน ของเหลวที่ว่าจึงไหลย้อนออกมาตามซอกขาเรียว จื่อเทาขยับตัวเบาๆแต่เน้นหนักเพื่อรีดออกมาให้หมดเป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างโปร่งกระตุกเกร็งปล่อยให้น้ำหวานๆไหลเปรอะหน้าขาปะปนกับส่วนที่ออกจากทางด้านหลัง
แกนกายร้อนถูกถอนออกมา คราวนี้ของเหลวสีขาวขุ่นยิ่งไหลย้อนออกมามากขึ้น แต่เป็นภาพที่น่าดู แม้แต่เซฮุนที่นั่งอยู่ตั้งไกลยังรู้สึกว่าของขึ้นอีกครั้ง “ท้องโล่งเลยล่ะสิ” คนรักวัยเดียวกันแกล้งแซวจึงโดนตาคู่โตค้อนเข้าให้
“เดี๋ยวไม่ให้ต่อเลย”
“โอ๋ๆ ขอโทษครับ คนสวยไม่งอนสิ” จมูกโด่งหอมแก้มนิ่มอีกครั้งก่อนผละไปปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่คนโตบ้าง

“เหนื่อยมั้ยคะ” คนเป็นพี่ถามพร้อมรอยยิ้มแล้วมีหรือที่คนช่างอ้อนอย่างชานยอลจะปฏิเสธ เจ้าของแก้มกลมพยักหน้าขึ้นลงหวังจะให้อีกคนเห็นใจ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนคริสจัดให้อีกคนนออนราบไปกับเตียง แต่แผนที่ว่าหมายถึงแผนนายอู๋อี้ฟานคนนั้นเนี่ยสิ ริมฝีปากบางแต้มจูบไปตามร่องอก หน้าท้องขาวแวะใช้ลิ้นร้อนทักทายหลุมสะดือก่อนที่จะวนกลับมาที่ปากอิ่มสีเชออร์รี่ จมูกโด่งซุกไซร้ซอกคอขาวแอบทิ้งรอยคิสมาร์กเล็กๆเอาไว้ด้วย
คริสไม่ปล่อยให้ชานยอลได้พักนาน เขายกขาขาวพาดบ่าเอาไว้สอดนิ้วยาวเข้าไปก่อนจะพบว่าแม้ร่างกายชานยอลจะเพิ่งผ่านสนามรักกับเซฮุนและจื่อเทามาเพียงครู่เดียวแต่ช่องทางด้านหลังก็ยังคงแน่นเหมือนเดิม แต่ด้วยความที่มีสารหล่อลื่นคั่งค้างอยู่ทำให้แกนกายใหญ่ที่ถูกนำมาแทนที่นิ้วยาวสอดเข้าไปได้โดยง่ายดาย พรวดเดียวก็จมไปจนหมด มือหนาจับขาอีกข้างแยกออกเพื่อที่ตัวเขาจะได้เข้าออกอย่างถนัด
“อา อะ อาาา” เสียงผ่อนลมหายใจดังออกมาติดๆขัดๆ ผ้าปูที่นอนถูกขยำจนยับยู่ยี่ หน้าหวานเชิดขึ้นยามที่อีกคนก้มลงมาหยอกล้อกับยอดอกเม็ดเล็ก
“ชานยอล เกาะพี่เอาไว้สิคะ อย่าไปจับผ้าเอาไว้แบบนั้น” คริสจับมืออีกคนมาวางไว้ที่บ่าตัวเอง แรงกระแทกแบบเน้นหนักๆกับพูดหวานๆแบบนี้เจอเข้าไปกี่ที่ชานยอลก็ไม่ชิน มันเหมือนจะเขินจนไหม้ไปเสียทุกครั้ง “ฮืมมม ชานยอลรัดพี่แน่นจังเลยค่ะ ชอบแบบนี้ใช่มั้ยหื้ม” เสียงทุ้มดังขึ้นด้านบน ตาโตใสเหลือบมองตามเสียงก็เห็นรอยยิ้มหวานละมุนที่คนพี่ส่งมาให้ คนช่างเขินทำได้แค่หลบสายตาปล่อยให้หูแดงๆแสดงอารมณ์แทนตัวเองเท่านั้น แต่คนที่มองมองว่ายังไงก็น่ารักถึงได้ก้มลงหอมแก้มเป็นรางวัลอยู่นี่
“พี่คริส เร็วอีกฮะ” พออยู่กับอีกคนก็อ้อนเป็นลูกหมา คำขอที่บอกว่าให้เร็วขึ้นอีกนี้ถูกสนองในทันที สะโพกหนาขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วและหนักหน่วงมากขึ้น เส้นผมสีเข้มกระจายระไปตามหมอนนุ่ม แรงกระแทกทำให้จากที่เคยเกาะเฉยๆกลายมาเป็นโอบรอบคออีกคนเพื่อระบายความเสียวซ่าน “อะ อ๊ะอ๊าาาาาาา” หน้าหวานเชิดขึ้นทันทีที่กายขาวกระตุกเกร็ง คราบของเหลวเลอะหน้าท้องราบของอีกคนไปหมด ริมฝีปากบางจูบขมับชื้นเหงื่ออย่างอ่อนโยน
“ไหวมั้ยคะ” น้ำเสียงแสดงความห่วงใยถูกถ่ายทอดออกมา
“ไหวฮะ”
“ถ้าอย่างนั้นก็ดีแล้วล่ะค่ะ” คริสถอนแกนกายตัวเองออกมา เขาขยับมานั่งห้อยขาที่ปลายเตียง “มานี่สิคะ” ชานยอลทำตามอย่างว่าง่าย เขาขยับตามอีกคนไป คนโตกว่าจับเอวบางให้นั่งลงที่ตักตัวเอง แผ่นหลังเนียนสัมผัสอยู่กับอกที่เต็มด้วยกล้ามเนื้อของตัวเอง

“ชานยอล ดูนั่นสิคะ” เสียงทุ้มข้างหูกระซิบให้อีกคนที่นั่งก้มหน้าอยู่เงยดูภาพตรงหน้า “ดูสิ ชานยอลกำลังกินพี่อยู่ล่ะ” ภาพที่เห็นเกิดจากการสะท้อนในกระจก เป็นภาพที่คริสค่อยๆกดตัวเล็กลงมาโดยที่จ่อแกนกายเอาไว้ที่ช่องทางอ่อนนุ่ม ชานยอลกำลังกลืนกินกายแกร่งของพี่คริสอยู่จริง พอเห็นภาพแบบนั้นเข้าให้เลือดทั้งหมดที่มีก็ถูกสูบฉีดมาออกันที่แก้มใส เขาจับชานยอลให้แยกขาออกมากกว่าเดิม “ดูสิคะ ชานยอลของพี่สวยที่สุด ตรงไหนก็สวยไปหมด” จมูกโด่งสูดกลิ่นที่ซอกคอขาว โอเซฮุนที่ใส่เสื้อคลุมเอาไว้แสดงอาการด้วยการที่สัดส่วนบางอย่างมันโป่งพองดันผ้าบริเวณนั้นให้นูนขึ้นมาจนเห็นได้ชัด

“เฮ้ยมึง” จื่อเทาเอาเท้าสะกิดพอเห็นว่าอีกคนมองชานยอลตาไม่กระพริบ
“อะไรพี่”
“มีอารมณ์เหรอวะ โด่เชียว”
“พี่ไม่เลยนี่” หันกลับไปมองด้วยสายตากวนตีน ทำเป็นพูดนั่นพูดนี่ ตัวเองก็ไม่น้อยไปกว่ากันหรอก

“พี่จะขยับแล้วนะคะ” หลังจากที่แช่เอาไว้สักพักให้ชานยอลหายตื่นเต้นจนช่องทางหลังตอดรัดตุบๆแล้วคริสก็เริ่มจัดการยกสะโพกสวยขึ้นลงช้าๆ แขนเรียวเท้าเอาไว้กับเตียงเพื่อดันตัวเองขึ้นลง ยิ่งทำอย่างนี้ภาพที่เห็นยิ่งชัด ในกระจกสะท้อนภาพว่าชานยอลกำลังกินพี่คริสอย่างสุขสม
“อ๊า” เสียงครางหวานรัญจวนดังออกมาเมื่อมืออุ่นนำมาใช้ขยำหน้าอกขาวจนขึ้นตามมือ ร่างโปร่งขืนกายขึ้นลงถี่ คริสปล่อยให้อีกคนนำจังหวะ เขากำลังเพลิดเพลินกับภาพตรงหน้าและมันก็ดึงอารมณ์ดิบออกมาได้ดีเสียด้วย

“พี่ชานยอลครับ เงยหน้าหน่อย” เสียงเซฮุนมาพูดอยู่ใกล้ๆหู คางมนถูกเชยขึ้นรับจูบและลิ้นร้อน นิ้วยาวม้วนเส้นผมอีกคนเล่นก่อนที่ถอนจูบออกมา ปากอิ่มฉ่ำวาวหลังจากแลกลิ้นกันยิ่งทำให้น่าจูบ คริสยกตัวชานยลขึ้นจนเกือบหลุดออกจากกันก่อนจะกดลงมารวดเดียวจนมิด เรียกเสียงครางจากอีกคนได้เป็นอย่างดี ทุกๆครั้งที่อีกคนทิ้งตัวลงมาร่างหนาก็จะสวนกลับเข้าไป ส่วนปลายที่มีของเหลวเคลือบอยู่ชนจุดอ่อนไหวภายในเสียทุกครั้ง พอชานยอลรู้สึกเสียวขาเรียวก็จะชิดกันเข้ามาและคนเป็นพี่จะจับแยกออก

“อ๊าาาาาา” แกนกายร้อนสอดเข้าออกอย่างชำนาญ “ฮ้า อ๊ะ” ความหนักหน่วงและถี่รัวที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนเสียงครางดังลั่นห้องไปหมด คริสกระแทกย้ำอีกสองสามครั้งก่อนที่เขาและชานยอลจะปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกัน ท้องน้อยรู้สึกอุ่นวาบ คริสถอนความเป็นชายออกจากตัวอีกคน ร่างโปร่งลงมานั่งคุกเข่าที่หว่างขาอีกคน จัดการทำความให้คริสอย่างที่ทำให้เซฮุน แต่ไม่ทันโล่งท้องได้นานก็มีแกนกายร้อนสอดพรวดเข้ามาในตัวอีกครั้ง และดูเหมือนว่าคืนนี้จะไม่สิ้นสุดง่ายๆเสียด้วยสิ...

ร่วมพูดคุยผ่านแท็ก #คทฮย หรือคอมเมนต์ที่หน้าบทความ
กลับไปที่หน้าบทความ : http://writer.dek-d.com/spring-onion/writer/viewlongc.php?id=1175419&chapter=10

1 ความคิดเห็น:

  1. KG88: Online Casino in Maharashtra - Kadangpintar.com
    KG88 is a gambling company in Maharashtra. The company was founded in 2004. It is owned by 온카지노 GAN and Pune Maharashtra.

    ตอบลบ