วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

4 Seasons Part 3 : Krisyeol


เกิดความเงียบชั่วอึดใจเมื่อคริสชั่งใจว่าควรจะทำวิธีไหน ก่อนจะเอื้อมมือเปิดลิ้นชักหยิบเจลหล่อลื่นออกมา เขาบีบใส่มือตัวเองเล็กน้อยก่อนที่จะใช้มือข้างนั้นรูดส่วนอ่อนไหวของชานยอลขึ้นลงช้าๆ เสียงแสดงความพอใจดังเครืออยู่ในลำคอ คริสก้มลงชะโลมของเหลวเสียทั่วยอดอกด้วยลิ้นสาก มือก็ค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้น จนกระทั่งกายขาวใกล้ถึงจุดสุดยอด ชานยอลร่นกายหนีเมื่อความรู้สึกเสียวของเขาเพิ่มมากขึ้น แต่คริสไม่ปล่อยให้เป็นเช่นนั้น มือข้างที่ว่างคว้าไหล่บางเอาไว้ ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นจากเม็ดทับทิม เขาจูบย้ำลงที่ปากอิ่มค่อยๆละเลียดไล้เลียรสชาติจากโพรงปากหวาน ความละมุนของรสจูบทำให้ชานยอลคล้อยตามโดยง่าย ดวงตากลมโตปรือปรอยมองมาที่ชายหนุ่มหวานเยิ้ม ไหนจะน้ำใสๆที่มุมปากนั่นอีก
                “ยั่วพี่คือความสามารถพิเศษเราสินะคะ” ปากบางขยับพูดใกล้ใบหู ก่อนที่เขาจะเร่งความเร็วกับส่วนนั้นของชานยอล
                “ฮื่อออ” กายขาวกระตุกไม่แรงนักเมื่อของเหลวขุ่นถูกปล่อยออกมา “อ๊าาา” เสียงครางโทนสูงถูกปล่อยออกมาอีกครั้งเมื่อนิ้วยาวๆไม่ได้ปล่อยเขาพักนาน มันกำลังแหวกกลีบทางสวยช้าๆเพื่อเข้าไปสำรวจภายในร่างกาย “พี่คริสเบาๆหน่อยครับ” เสียงทุ้มร้องบอกเบาๆ
                “พี่จะทำช้าๆนะคะ ชานยอลอย่าเกร็งนะ” พี่คริสสาวนิ้วเข้าออกช้าๆ เขาเริ่มจากแค่นิ้วเดียวเพื่อให้อีกคนชินเสียก่อน “ผ่อนคลายนะคะ” คนเป็นพี่เพิ่มนิ้วไปอีกหนึ่งนิ้วและเพิ่มความเร็ว ช่องทางของชานยอลเริ่มบีบตัวรัดนิ้วยาวตุบๆ หน้าขาวเชิดขึ้นผ่อนลมหายใจออกทางริมฝีปาก มือข้างหนึ่งของคนเด็กกว่าจับแขนข้างที่เท้าอยู่ข้างตัวแน่น คริสจับให้ชานยอลเกาะไหล่ตัวเองเอาไว้

                “ถ้าเสียวก็จิกมาเลยนะชานยอล ไม่ต้องกลัวพี่เจ็บ”
                “ครับพี่” คริสกระชับเอวชานยอลให้เหมาะมือ ก่อนะเริ่มสวนนิ้วเข้าออกอีกครั้ง ความเร็วในครั้งนี้เพิ่มขึ้นเรื่อย มีบ้างที่คริสแอบแตะจุดกระสัน แต่เขาไม่อยากให้ชานยอลถึงเร็วเกินไป เขาอยากให้ช่องทางนี้ขยายตัวจนสามารถรองรับของๆเขาได้โดยที่ชานยอลไม่อึดอัด “พี่จะเพิ่มแล้วนะ” อีกคนตอบรับด้วยการพยักหน้าลงก่อนที่จะต้องเชิดขึ้นเมื่อนิ้วที่สามสอดแทรกเข้ามาในร่างกาย พี่คริสมุนวนพร้อมๆกับสอดเพื่อขยายช่องทาง
                “อา” ชานยอลเริ่มชิน เขาส่งเสียงครางออกมา คริสเพิ่มความเร็วขึ้นอีกนิดแต่ดูเหมือนมันจะไม่ทันใจเด็กน้อยของเขาเมื่อเอวบางนั้นขยับสวนลงมา คริสยกยิ้มเมื่อเห็นถึงความพร้อมของร่างกายคนป่วย ศูนย์รวมความรู้สึกของเขาปวดตุบเมื่อมองไปที่ดวงตาหยาดเยิ้ม ริมฝีปากที่ถูกขบเบาๆเพื่อสกัดกลั้นอารมณ์ของเจ้าตัว
                ชานยอลถอนนิ้วออกมาจากร่างกายชานยอล เขารูดกางเกงนอนออกอย่างง่ายดาย เจลหล่อลื่นที่ตกอยู่ข้างๆถูกหยิบขึ้นมาใช้งานอีกครั้ง ส่วนที่ขยายขนาดเต็มที่ของคริสถูกชะโลมด้วยสารหล่อลื่นเพื่อช่วยให้ง่ายต่อการสอดใส่ เขาจ่อปลายที่มีของเหลวถูกขับออกมาเล็กน้อยตามแรงอารมณ์ก่อนจะค่อยๆใช้มันแหวกช่องทางคับแน่นเข้าไปช้าๆ
                “ฮื่อ” เสียงครางต่ำของคริสดังออกมาเมื่อความรู้สึกพุ่งพล่านขึ้นมาจนแทบควบคุมไม่อยู่และยากสวนเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ แต่พอมองเห็นเหงื่อเม็ดเป้งกับสีหน้าอึดอัดของชานยอลแล้วก็อดสงสารไม่ได้ “ชานยอลคะ ลืมตามองพี่คริสสิ” เขาใช้เสียงนุ่มปลอบประโลนอีกคน ดวงตาคู่สวยค่อยๆโผล่พ้นเปลือกตาสีนม ชายหนุ่มก้มลงประกบริมฝีปากอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นฟาดฟันกันไม่มีใครยอมใคร พอเห็นว่าชานยอลเริ่มผ่อนคลายแรงบีบรัดแล้วเอวสอบก็ค่อยๆทำหน้าที่ดันเข้าไปจนมาถึงครึ่งทาง ตอนนี้เองที่คริสเริ่มขยับเข้าออก ของแข็งขยายขนาดเต็มที่ครูดไปทางช่องทางอ่อนนุ่มจนร่างข้างใต้กัดริมฝีปากระบายอารมณ์
                “พะ..พี่คริส ใส่ ใส่เข้ามาให้หมดเลยครับ” เสียงเรียกร้องจากบุคคลผู้ทัดทานแรงอารมณ์ไม่ไหว คริสดันของแข็งร้อนเข้ารวดเดียว ชานยอลกัดริมฝีปากตัวเองแน่นจนห้อเลือด
                “เฮ้ ไม่เอาสิคะ อย่ากัดปากตัวเองแบบนั้นสิ ร้องออกมาดีกว่านะคะชานยอล” เรียวนิ้วยาวลูบไล้ไปตามตำแหน่งช้ำๆก้มลงกดจูบเบาๆเพื่อคลายความปวดหนึบ
                “พี่คริส ขยับ” คนสวยร้อนใจรีบสั่งให้อีกคนทำต่อเสียที คนเป็นพี่หัวเราะเบาๆก่อนเริ่มต้นด้วยการใส่เข้าไปแบบหนักและลึก ชานยอลครางอืออาอย่างไม่ปกปิด มีบ้างที่สะโพกสวยสวนกลับเข้าไปบ้าง แรงกระแทกแบบเน้นหนักของคริสทำเอาร่างโปร่งผวาวาบแทบทุกครั้งเมื่อท่อนเนื้อสอดพรวดเข้ามาในร่างกาย
“ลึกอีกพี่คริส” ชานยอลร้องขอ คริสจัดให้อีกคนคุกเข่าหันหลังให้เขาและใส่เข้าไปหมดเพียงรวดเดียว ชายหนุ่มยังคงใช้จังหวะแบบเดิมในการสอดใส่ ร่างกายขาวกระเทือนตามแรงกระแทกหนักๆนั้น สะโพกสวยควงต้อนรับอย่างเต็มใจ คริสเร่งความเร็วขึ้นเล็กน้อยสังเกตได้จากเส้นผมที่สยายตัวตามแรงกระแทก “เร็วอีกครับ” ได้ยินคำสั่งหรือไม่ ชายหนุ่มค่อยๆเพิ่มความเร็วทีละน้อยจนตอนนี้ร่างขาวสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก ของเหลวสีขาวเริ่มไหลมาคลอที่ส่วนอ่อนไหวของชานยอล จนในที่สุดก็มากพอที่จะกลั่นตัวเป็นหยดลงมาเปื้อนผ้าปูเป็นดวงเล็กๆ คริสใช้มือเขาเพื่อช่วยชานยอล แรงขยับจากทั้งด้านหน้าด้านหลังทำเอาอีกคนขาสั่นระริก
“อาาา อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาาาาาาาา” เสียงครางไม่เบานักของชานยอลดังออกมาอย่างไร้จังหวะ ไม่สอดรับต่อแรงกระตุ้นใดๆทั้งสิ้นนอกจากแรงอารมณ์ตัวเอง เขาทิ้งไหล่ซ้ายลงกับเตียง มือไม้เกะกะไม่รู้จะเอาไปวางตรงไหนดีเอื้อมมาจับส่วนอ่อนไหวที่ปวดหนึบของตัวเอง คริสขยับข้อมืออีกสองสามครั้งน้ำรักของชานยอลก็ไหลออกมาเปรอะมือจึงถอนออกมาจนหมดความยาว จับร่างโปร่งนอนหงาย ดวงตาสีน้ำตาลฉ่ำจ้องมาที่ชายหนุ่ม ชานยอลลากนิ้วไปตามกล้ามเนื้อต้นแขนมาจนถึงข้อมือ เขาคว้าข้อมือแกร่งขึ้นมา พรมจูบลงที่ฝ่ามืออุ่น แลบลิ้นเลียคราบหวานพร้อมด้วยสายตายั่วยวน คริสลอบกลืนน้ำลายกับท่าทางที่เห็น อะไรๆที่ใหญ่โตอยู่แล้วดูเหมือนว่าจะขยายขนาดขึ้นไปอีก ปากอิ่มยกยิ้มเมื่อของเหลวบนฝ่ามือนั้นถูกทำความสะอาดด้วยลิ้นจนสะอาดดี
คริสใช้นิ้วข้างที่ชุ่มน้ำลายนั้นสอดเข้าเบิกทางอีกครั้ง แต่เพียงแค่ครู่เดียวก็ถอนออกมาและสวนความเป็นชายเข้าไปทันที และครั้งนี้นอกจากจะเร็วขึ้นแล้วยังไม่ทิ้งความหนักหน่วงลงไปสักนิด แต่ที่เรียกเสียงครางได้มากที่สุดเห็นจะเป็นขนาดที่พองขยายขึ้นจนภายในร่างกายอีกคนกระตุกเกร็งยิกๆ
“อา พี่คริสครับ อา” เสียงครางดังออกมาจากปากสวยไม่ขาดสาย ในขณะที่อีกคนกำลังพึงพอใจนั้น คริสก็ต้องสกัดกั้นอารมณ์ตัวเองอย่างมากที่จะไม่เสร็จเร็วเกินไปเพราะช่องทางรัดตัวแทบทุกครั้งของชานยอล สารหล่อลื่นคลอแกนร้อนของคริส มันเปรอะทุกครั้งที่มีการขยับเข้าออก มือหนาสองข้างขยำแก้มก้นเนื้อแน่นอย่างมันเขี้ยว เวลาที่ได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อแบบนี้แล้วกลับมีอารมณ์แปลกๆ เสียงครางสั่นๆประหลาดๆของชานยอลยังคงดังออกมาเรื่อยๆ คำว่า พี่คริส พี่คริสครับ อา ดีจังยังคงดังออกมาเรียกขวัญและกำลังใจคนเป็นพี่อยู่เรื่อย

“อืมมมมม ชานยอลรัดพี่แน่นจังเลยค่ะเด็กดี ผ่อนคลายให้พี่คริสหน่อยได้มั้ยคะ” เขาว่าเสียงนุ่มประกอบกับค่อยๆดันลิตเติ้ลคริสเข้าอย่างเนิบนาบ แทนที่จะเกิดเป็นความผ่อนคลาย กลายเป็นว่ามันกลับกระตุกรัดอีกรอบ เจ้าของกายขาวยกสะโพกเสียลอยจากเตียงจนแท่งร้อนและช่องทางอ่อนนุ่มเกือบหลุดจากกัน หน้าหวานเชิดขึ้นพร้อมกับส่วนอ่อนไหวที่ปลดปล่อยออกมาโดยห่างจากครั้งก่อนหน้าไม่ถึงสิบนาที ของเหลวสีขาวเลอะหน้าท้องมัดกล้ามของคนเป็นพี่ แต่กลับได้รอยยิ้มมาแทน คริสปล่อยให้ชานยอลทิ้งตัวลงกับที่นอนกอบโกยอากาศเข้าปอดเสียหน่อยเพื่อไม่ให้เด็กในความปกครองเหนื่อยจนเกินไปโดยที่อะไรๆก็ยังคงเชื่อมอยู่ด้วยกันและขนาดเองก็ไม่ได้ลดลงแม้เพียงนิดเดียว
ชานยอลอาจจะเหนื่อยจนไม่ได้สังเกตรอยยิ้มที่แสนภาคภูมิใจของพี่คริสคนดี สาเหตุหลักๆของความพอใจก็คงเป็นเพราะนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้เขาเหนือกว่าคนอื่นๆ เซฮุนอาจจะใหญ่ จื่อเทาอาจจะร้อนแรง แต่คริสไม่ต้องทำอะไรเลยชานยอลก็ถึงสวรรค์เพียงแรงกระแทกเล็กน้อยของคนเป็นพี่
นิ้วยาวยกขึ้นเกลี่ยผมม้าที่ตอนนี้แตกออกจากกันเพราะเหงื่อกาฬที่ขับออกมาจากความร้อนแรงของกิจกรรมเข้าจังหวะสานสัมพันธ์แน่นแฟ้น สะโพกหนาของชายหนุ่มโพซิชั่นรุกเริ่มขยับเข้าออกอีกครั้ง ก้นขาวๆลอยหวือขึ้นมา พักได้ไม่เกินสองนาทีพี่คริสก็ทำให้เขาเสียวไปหมดอีกครั้ง อาาาาาาาชานยอลร้องครางอย่างพึงพอใจหลังจากที่โดนจับให้อยู่ในท่านั่งตักที่คริสกำลังระดมแรงใส่ไม่ยั้ง ตัวชานยอลเองก็มีเด้งสวนกลับมา จากครั้งแรกที่ลองแล้วของพี่คริสมันไปโดนจุดรวมความรู้สึกพอดี ครั้งต่อๆมามันก็เป็นไปโดยอัตโนมัติ สะโพกสวยบดขยี้ของรักคนเป็นพี่อย่างยั่วยวน ทั้งท่าทางและหน้าตาคริสให้นิยามสั้นๆว่า ขยี้ใจชาย
แขนแกร่งจัดท่าทางให้อีกคนนั่งซ้อนหลังเขา “ขยับสิคะ” ริมฝีปากบางและเสียงทุ้มดังข้างหูรู้สึกจักจี้แปลกๆ ท่อนแขนเล็กของอีกคนเท้าที่หน้าขาคริสก่อนที่จะเริ่มขยับตัวขึ้นลงโดยที่อีกคนเองก็มีหน้าที่สวนกลับขึ้นไปให้โดนจุดกระสันและใช้มือฟอนเฟ้นที่แผ่นอกขาว แน่นอนว่าเขาไม่ลืมที่จะหยอกเอินกับยอดอกเม็ดเล็กนั่นเช่นเคย
“ฮืมมมม ดีมากค่ะ อา เด็กดี” ครางไปก็ขยำอกไป ครางในลำคอแสดงความพึงพอใจอย่างมาก หน้าหวานของอีกคนเชิดขึ้น เส้นผมสีน้ำตาลเด้งขึ้นลง ความเร็วที่สวนกลับขึ้นมาเริ่มมากขึ้นจากชานยอลก็เช่นกัน เอวบางกระแทกลงถี่รัวเรื่อยๆ ร่างโปร่งด้านบนกระตุกเกร็งของเหลวแห่งความสุขสมไหลเปรอะหน้าขาเจ้าตัวพอดีกันกับภายในที่รู้สึกอุ่นวาบไปทั้งช่องท้อง แกนกายร้อนของคริสฉีดพ่นน้ำรักมากจนบางส่วนล้นออกมาจากปากทางสีชมพูสด ชานยอลทิ้งตัวลงพิงอกแกร่งอย่างอ่อนแรง มือหนาลูบผมนิ่มที่ตอนนี้เปียกเหมือนลูกหมาตกน้ำอย่างเอ็นดู ริมฝีปากบางแต้มจูบลงแก้มนิ่มอย่างอ่อนโยน แขนแกร่งรั้งเอวคอดให้มาชิดตัวมากขึ้น “เหนื่อยไหมคะ” คริสกระซิบข้างหู เจ้าของแก้มกลมหันมาส่งยิ้มน่ารักให้ หัวกลมส่ายปฏิเสธ
“ถ้าอย่างนั้น...” เสียงทุ้มทิ้งช่วงเพื่อรอดูปฏิกิริยาของอีกคน เมื่อเห็นว่าคิ้วทั้งสองข้างเลิกขึ้นเขาจึงพูดต่อ “พี่ต่ออีกรอบได้ไหมคะ” อีกคนชะงักไปเล็กน้อย ก็พอทำใจมาบ้างแล้วแหละว่าคงเจอหลายยกแต่เอาเจอคำถามเข้าจังๆก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน ได้แต่อ้าปากจะพูดแล้วก็ปิดปากร่วมหลายครั้ง

“ว่ายังไงเอ่ย” คริสขยับสะโพกเบาๆเพื่อกระตุ้นอารมณ์อีกคนเมื่อเห็นว่าไม่ได้รับคำตอบเสียที “เงียบ...”

“อืมมม แปลว่าตกลงนะคะ” พูดเองตกลงเองเสร็จสรรพก็จับอีกคนคุกเข่าหันเบื้องหลังกลมมาทางตัวเองพร้อมทั้งเริ่มบรรเลงเพลงศึกอีกครั้ง ต่างจากเดิมตรงที่ครั้งนี้เขาเน้นความเร็วเข้าว่าไม่ได้ช้าเนิบนาบอย่างเมื่อครั้งแรก ริมฝีปากบางฝากรอยสีกุหลาบเอาไว้ที่หัวไหล่ ปลายนิ้วบีบเม็ดทับทิมเล่นเรียกเสียงครางกระเส่าให้ดังออกมาเรื่อยๆ
ยิ่งคริสขยับแกนกายเข้าออกมากเท่าใดน้ำรักเหนียวข้นที่เคยปลดปล่อยเอาไว้ก็ยิ่งไหลออกมาเลอะไปตามขาอ่อนชานยอลอย่างน่าดู เขาพลิกให้อีกคนนอนหงาย “กว้างๆหน่อยค่ะคนดีพี่คริสเข้าไม่ถนัด” ช่างเป็นคำขอที่ไร้ยางอายแต่คนถูกขอบัดนี้ริ้วแดงลามไปถึงไปหู ก่อนที่ขาเรียวจะขยับอ้าออกเพื่อให้ใครเข้าได้ถนัด
“ฮืมม สีสวยมาก” เขาก้มลงกดจูบปากทางเข้าของชานยอลก่อนที่จะจับแท่งร้อนของตัวเองจ่อและดันเข้าไปอย่างรวดเร็ว พายุรักโหมกระหน่ำ คนโตกว่าเน้นสัมผัสทั้งหนักหน่วงและว่องไว ดวงตาหวานปรือปรอยดูยั่วยวน ชานยอลกำลังเมารสรักของพี่คริส แขนบางยกคล้องคอพร้อมดึงให้อีกคนลงมาประกบปากแลกลิ้นอย่างลึกซึ้ง เสียงครางอืออาหวานๆดังข้างหูชายหนุ่มจนน่าตาลาย ส่งผลไปถึงช่วงล่างที่เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ชานยอลไม่รู้ว่าคริสทำยังไง แต่ทุกครั้งที่ส่วนนั้นของพี่ครูดเข้าออกมันทำให้ร่างบางผวาจนต้องแยกขาออกอยู่ร่ำไป ปากอิ่มทั้งครางระงมทั้งกอบโกยอากาศเข้าปอดสลับไปมาอย่างไม่รู้จักหยุดเหมือนกันกับเอวสอบของคนเป็นพี่ที่ไม่รู้ว่าอดอยากมาจากไหนถึงได้ใส่เอาๆ แถมยังอึดทนนานชนิดที่ว่ามาราธอนได้ข้ามวัน

แม้ว่าด้านหลังของชานยอลจะรู้สึกเหนอะหนะเพียงใดก็ตาม ความรู้สึกไม่สบายตัวนั้นถูกแทนที่ด้วยความเสียวซ่านที่นายหน้าคมสัญชาติจีนบรรจงมอบให้ และจากการทำความรู้จักร่างกายกันด้วยส่วนอ่อนไหวไม่นาน แกนกายขนาดเล็กของคนสัญชาติเกาหลีก็ขับน้ำหวานออกมาอีกระลอก และอีกระลอก จนนาฬิกาเลยวันใหม่มากว่าสามชั่วโมงก็ไม่มีท่าทีว่าซิมโฟนีบทนี้จะจบลงแต่อย่างใด แต่ชานยอลคงจะบ่นก็ไม่ได้ ในเมื่อแค่คริสขยับเพียงเล็กน้อย ร่างกายตัวเองก็ตอบสนองไปตามแรงกระตุ้นนั้นเสียแล้ว โทษได้แค่ตัวเองที่เกิดอารมณ์ง่ายๆปานนั้น

ร่วมพูดคุยผ่านแท็ก #คทฮย หรือคอมเมนต์ที่หน้าบทความ
กลับไปที่หน้าบทความ : http://writer.dek-d.com/spring-onion/writer/viewlongc.php?id=1175419&chapter=9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น